leftcenterrightdel
Chúng ta có thể bổ sung nước dừa để giảm mỡ nội tạng hiệu quả hơn. Đồ họa: Hạ Mây 

Thức uống vào buổi sáng

Chúng ta có thể bắt đầu ngày mới với một ly nước dừa để khởi động quá trình trao đổi chất. Thêm một ít chanh hoặc một vài lá bạc hà để có thêm hương vị và lợi ích giải độc.

Thức uống giải khát này có thể giúp chúng ta duy trì đủ nước và hạn chế việc ăn vặt không cần thiết bằng cách giúp chúng ta no lâu, giảm mỡ nội tạng hiệu quả.

Sinh tố

Sử dụng nước dừa làm nước cốt cho sinh tố thay vì sữa hoặc nước ép. Điều này không chỉ làm giảm lượng calo trong sinh tổ mà còn tăng thêm vị ngọt tự nhiên và tăng cường chất điện giải thiết yếu. Bạn có thể trộn với các loại trái cây như quả mọng, chuối... rau lá xanh để có một thức uống giàu dinh dưỡng.

Nước bổ sung sau luyện tập

Chất điện giải tự nhiên của nước dừa giúp bổ sung những chất đã mất trong quá trình tập luyện và lượng đường tự nhiên cung cấp năng lượng nhanh chóng mà không có thêm calo, hóa chất có trong nhiều loại đồ uống thể thao thương mại. Điều này có thể giúp chúng ta phục hồi nhanh hơn và duy trì mục tiêu giảm mỡ nội tạng của mình.

Kem que

Chúng ta có thể làm kem que nước dừa để có món ăn lành mạnh, ít calo. Đổ nước dừa vào khuôn kem, thêm lát trái cây như kiwi hoặc quả mọng và đông lạnh.

Những que kem này là một cách tuyệt vời để thưởng thức món ăn ngọt ngào mà không cảm thấy tội lỗi, hoàn hảo để thỏa mãn cơn thèm ăn trong khi vẫn duy trì kế hoạch giảm mỡ nội tạng.

Theo laodong