leftcenterrightdel
5 đồ uống giúp giảm cân và giải nhiệt ngày hè. Đồ họa: Hồng Diệp. 

 

1. Nước chanh với bạc hà

Hãy bắt đầu ngày mới của bạn với một ly nước chanh tươi mát pha với lá bạc hà tươi. Nước chanh kích thích tiêu hóa bằng cách thúc đẩy sản xuất dịch tiêu hóa, trong khi bạc hà làm dịu dạ dày và giảm chứng khó tiêu. Đồ uống thơm ngon này là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để hỗ trợ tiêu hóa, hydrat hóa và giảm cân lành mạnh.

2. Sinh tố dứa

Dứa rất giàu bromelain, một loại enzyme hỗ trợ quá trình phân hủy protein và hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa. Uống một ly sinh tố nhiệt đới dứa mỗi ngày vừa ngon vừa có lợi cho tiêu hóa, rất ít calo và hỗ trợ cho quá trình giảm cân.

3. Hỗn hợp nước ép lô hội

Nước ép lô hội nổi tiếng với đặc tính làm dịu hệ tiêu hóa, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để thúc đẩy quá trình tiêu hóa khỏe mạnh trong những tháng hè. Trộn gel lô hội tươi với nước dừa, nước cốt chanh thơm và một chút mật ong để tạo thành một thức uống sảng khoái và bổ dưỡng.

4. Trà đá thảo dược

Thử nghiệm với nhiều loại trà thảo mộc như hoa cúc, bạc hà và thì là để pha trà đá giải khát và hỗ trợ giảm cân. Các loại trà được chứng minh là mang lại rất nhiều lợi ích cho quá trình giảm cân, có thể thay thế cho nước lọc để uống mỗi ngày.

5. Nước dưa hấu

Thưởng thức vị ngọt mọng nước của dưa hấu kết hợp với vị tươi thơm của húng quế có tác dụng hỗ trợ đường tiêu hóa hoạt động trơn tru. Trong khi húng quế bổ là một loại thảo dược thú vị, tăng thêm hương vị cho thức uống và không tốn calo.

Theo laodong