leftcenterrightdel
5 loại thảo mộc giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Ảnh: boldsky 

1. Nhân sâm

Nhân sâm là loại thảo dược được đánh giá cao có tác dụng hỗ trợ giảm cân. Loại thảo mộc này có chứa caffeine, giúp tăng cường trao đổi chất và tăng năng lượng suốt cả ngày. Do đó, bạn có thể uống trà nhân sâm để loại bỏ mỡ bụng.

2. Trà dâm bụt

Chiết xuất hoa dâm bụt giúp giảm cân bằng cách loại bỏ lượng nước dư thừa trong cơ thể. Hoa dâm bụt khô có đặc tính lợi tiểu và giúp ngăn ngừa đầy hơi. Hơn nữa, nó giúp phá vỡ chất béo được lưu trữ và làm giảm sự hấp thụ carbohydrate trong cơ thể.

3. Trà xanh

Trà xanh được quảng cáo là một trong những loại trà thảo dược tốt nhất để giảm cân. Nó rất giàu chất chống oxy hóa và là chất tăng cường trao đổi chất tuyệt vời giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Ngoài việc đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng, nó còn ngăn ngừa ung thư và tiểu đường.

4. Bạc hà

Bạc hà là một loại thảo mộc có mùi thơm ngọt ngào, giúp tăng thêm hương vị cho nhiều món ăn cũng như giảm mỡ bụng. Nó hoạt động bằng cách loại bỏ chất thải và độc tố khỏi cơ thể, đồng thời làm giảm đầy hơi và hỗ trợ tiêu hóa. Bạn có thể thêm bạc hà vào món ăn hoặc uống trà bạc hà.

5. Hương thảo

Hương thảo là một loại thảo mộc phổ biến được sử dụng rộng rãi trong công thức nấu ăn. Nó là một nguồn giàu enzyme gọi là lipase, chịu trách nhiệm phá vỡ các phân tử chất béo. Hương thảo giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh hơn vì nó chứa chất xơ, ngăn chặn sự hấp thụ chất béo và giúp bạn no lâu hơn.

Theo laodong