leftcenterrightdel
Món ăn vặt đơn giản giúp chống viêm và giảm cân hiệu quả. Đồ họa: Thanh Thanh 

Sinh tố xanh

Nên kết hợp các loại rau như dưa chuột, cải bó xôi và cải xoăn để tạo nên món sinh tố xanh tốt cho sức khỏe. Món sinh tố này chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống ôxy hóa nhưng ít calo và đường. Thức uống này cũng giàu chất xơ, giúp bạn cảm thấy no, hỗ trợ giảm cân.

Đậu gà nướng

Đậu gà là nguồn cung cấp protein và chất xơ có nguồn gốc thực vật tốt. Đậu gà cũng chứa carbohydrate lành mạnh và có chất dinh dưỡng chống viêm. Bạn có thể nướng đậu gà, nêm một chút muối, gia vị.

Hạnh nhân

Nếu cảm thấy đói trước khi đi ngủ, bạn có thể ăn một vài hạt hạnh nhân để có giấc ngủ ngon mà không có nguy cơ tiêu thụ quá nhiều calo sau bữa tối. Hạnh nhân chứa nhiều chất béo, protein và chất xơ lành mạnh. Điều này giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và giúp bạn cảm thấy no.

Protein lắc

Protein lắc là thức uống được làm từ bột protein, thường được kết hợp với nước, sữa hoặc chất lỏng lành mạnh khác. Thức uống này giúp hỗ trợ nỗ lực giảm cân, đồng thời, giảm viêm trong cơ thể.

Bột protein giúp xây dựng và phục hồi cơ bắp, có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Chọn loại bột protein có nguồn gốc thực vật để tăng thêm lợi ích chống viêm. Đồng thời, chú ý đến lượng đường bổ sung và nên chọn loại bột protein không đường.

Chà là

Chà là rất giàu chất xơ và chất chống ôxy hóa, có thể giúp giảm viêm. Đảm bảo bạn tuân thủ việc kiểm soát khẩu phần ăn và không ăn quá nhiều chà là để không gây ra các vấn đề về tiêu hóa.

Theo laodong