leftcenterrightdel
Thói quen hàng ngày làm giảm mỡ bụng. Đồ họa: Thanh Thanh 

 

Duy trì thói quen nhất quán

Tính nhất quán là yếu tố quan trọng trong mọi khía cạnh của việc giảm cân, bao gồm cả chế độ ăn kiêng và tập luyện. Sau khi lập kế hoạch, bạn phải thực hiện một cách thường xuyên.

Tăng số bước mỗi ngày

Đi bộ hỗ trợ giảm cân dù bạn đi bộ nhanh quanh khu nhà hay đi bộ từ điểm đậu xe đến nơi làm việc. Những bước bổ sung này sẽ tăng dần theo thời gian và có thể tạo ra sự khác biệt thực sự khi bạn đang cố gắng đốt cháy chất béo. 10.000 bước mỗi ngày là số lượng được khuyến nghị.

Tập thể dục

Tìm bất kì hình thức thể dục yêu thích để tập luyện từ tập luyện HIIT, kickboxing, nâng tạ đến tập pilates hoặc zumba. Tính nhất quán là quan trọng nhất. Vì vậy, chỉ cần bạn thích thú với việc mình đang làm, bạn sẽ có nhiều cơ hội theo đuổi điều này nhiều hơn.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc cần thiết cho quá trình phục hồi. Điều này sẽ hỗ trợ giảm mỡ. Bằng cách đảm bảo môi trường ngủ của bạn mát mẻ và tối, cùng với việc đi ngủ vào cùng một thời điểm mỗi đêm và thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi sáng, bạn có thể tăng cơ hội tiếp năng lượng cho cơ thể bằng một giấc ngủ ngon hơn.

Uống đủ nước

Việc tăng lượng nước uống trong ngày sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình phục hồi và mang lại nhiều lợi ích khác.

Hạn chế thực phẩm siêu chế biến

Thực phẩm siêu chế biến chứa các thành phần liên quan đến cảm giác thèm ăn hơn, đầy hơi, ăn quá nhiều, viêm nhiễm và lượng đường trong máu tăng đột biến. Bằng cách hạn chế ăn và cắt bỏ thực phẩm siêu chế biến, bạn sẽ có nhiều khả năng kiểm soát mỡ bụng hơn.

Theo laodong