Vì vậy, thay vì các món ăn sáng truyền thống, hãy thử 6 công thức nấu ăn sáng ít carb sau đây để giúp bạn no cả buổi sáng. Mặc dù không hoàn toàn không chứa carbohydrate, nhưng các công thức nấu ăn sáng ít carb này vẫn có ít hơn 30 gr carbs mỗi khẩu phần và nhiều chất xơ hoặc protein để giúp bạn no lâu.

Bánh nướng xốp sô cô la protein

6 kiểu bữa sáng ít carb giúp bạn no bụng đến trưa - Ảnh 1.

Mỗi chiếc bánh này có khoảng 7 gr carbohydrate

Những chiếc bánh nướng xốp lành mạnh được làm từ hỗn hợp bánh Kodiak giàu protein, sữa chua Hy Lạp với cả sô cô la chip là lựa chọn tốt cho bữa sáng ít cabs. Nếu bạn thích, hãy thêm chuối nghiền để tăng vị ngọt và lượng kali cho chiếc bánh. 

Mỗi chiếc bánh này có khoảng 7 gr carbohydrate, vì vậy hãy thưởng thức khoảng hai chiếc bánh nướng xốp và một ly sữa khi bắt đầu ngày mới, bạn sẽ đủ năng lượng dồi dào cho cơ thể đến tận bữa trưa.

Bánh nướng xốp trứng phô mai bông cải xanh

6 kiểu bữa sáng ít carb giúp bạn no bụng đến trưa - Ảnh 3.

Hãy thưởng thức 3 chiếc bánh này vào bữa sáng và yên tâm rằng bạn chỉ mới nạp vào cơ thể khoảng 7gr carbohydrate

Những chiếc bánh nướng xốp không bột này do chuyên gia dinh dưỡng Julie Andrews tại Healthy Epicurean lên công thức có vị mặn và rất ngon. Nếu bạn không thích bông cải xanh, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh với các loại rau mà bạn yêu thích. Loại bánh này có thể làm trước, để đông lạnh và hâm nóng trong vòng chưa đầy một phút. Hãy thưởng thức 3 chiếc bánh này vào bữa sáng và yên tâm rằng bạn chỉ mới nạp vào cơ thể khoảng 7gr carbohydrate.

Bánh cà rốt nướng yến mạch

6 kiểu bữa sáng ít carb giúp bạn no bụng đến trưa - Ảnh 4.

Bữa sáng này chỉ có 22 gr carbohydrate, đã tính bao gồm cả kem phủ pho mát thơm ngon

Hãy ăn chiếc bánh cà rốt nướng yến mạch theo công thức mà chuyên gia dinh dưỡng Leanne Ray của Healthy Appetite đưa ra. Bữa sáng này chỉ có 22 gr carbohydrate, đã tính bao gồm cả kem phủ pho mát thơm ngon. 

Bữa sáng Savoury Quinoa

6 kiểu bữa sáng ít carb giúp bạn no bụng đến trưa - Ảnh 5.

Bữa sáng Savoury Quinoa giúp bạn có cảm giác ăn no và no lâu suốt cả buổi sáng

Những bát bữa sáng quinoa thơm ngon và đầy ắp này từ chuyên gia dinh dưỡng Brynn McDowell sẽ khiến bạn vô cùng ngon miệng. Giảm khẩu phần quinoa xuống còn một nửa chén để giới hạn lượng carb xuống còn 15 gr. Sau đó, bạn hãy chất đầy bát với bao nhiêu loại rau tùy thích để có cảm giác ăn no và no lâu suốt cả buổi sáng.

Sinh tố sô cô la việt quất, dâu tây

6 kiểu bữa sáng ít carb giúp bạn no bụng đến trưa - Ảnh 6.

Món ăn này chứa đầy chất chống oxy hóa từ quả việt quất, dâu tây và chỉ có 24 gr carbohydrate

Chuyên gia dinh dưỡng thực vật Amy Gorin, MS, RDN, đưa ra một công thức sinh tố sô cô la việt quất, dâu tay. Món ăn này chứa đầy chất chống oxy hóa từ quả việt quất và dâu tây và có thể được pha trộn trong năm phút vào một buổi sáng bận rộn. Món ăn ngon miệng này chỉ có 24 gr carbohydrate.

Trứng Pesto 5 phút

6 kiểu bữa sáng ít carb giúp bạn no bụng đến trưa - Ảnh 7.a

Món Trứng Pesto 5 phút

Bạn yêu thích hương vị Địa Trung Hải? Hãy bắt đầu ngày mới của bạn với món Trứng Pesto 5 phút của chuyên gia dinh dưỡng Anne Danahy. Carbs duy nhất chỉ là lát bánh mì nướng mà bạn sử dụng để ăn kèm với trứng. Trứng, pesto, cà chua và phô mai feta – một sự hoà hợp tuyệt vời cho bữa sáng.

Theo suckhoedoisong.vn