Thịt đỏ

Cơ thể rất cần loại thịt này, nhưng để dịch âm đạo không có mùi, bạn cần kiểm soát lượng thịt đỏ nạp vào cơ thể như thịt bò, thịt dê và cá hồi. Vì hàm lượng kiềm có trong thịt đỏ có thể phá vỡ sự cân bằng độ pH của vùng kín, gây ra mùi hôi.

Sữa

Tương tự như thịt đỏ, các sản phẩm từ sữa cũng có thể làm "cô bé" mất cân bằng độ pH, gây ra mùi khó chịu. Vì vậy, bạn nên giảm các sản phẩm sữa và các thực phẩm, đồ uống có chứa sữa nếu vùng kín của bạn có mùi hôi.

Hành

Hành có mùi rất mạnh. Không chỉ gây ra mùi hôi trên cơ thể và vùng dưới cánh tay, nó còn có thể gây ra mùi khó chịu ở vùng kín vì chúng làm xáo trộn sự cân bằng của vi khuẩn trong âm đạo.

Cà phê

Cà phê có mùi thơm đặc trưng rất êm dịu nhưng không có nghĩa là nó không thể ảnh hưởng đến "cô bé". Trên thực tế, cà phê cũng là một trong những thức uống khiến vùng kín có mùi.

Đồ ngọt

Thực phẩm có hàm lượng đường cao làm tăng lượng đường trong máu, có thể tạo môi trường phát triển của nấm vùng âm đạo khiến nó trở nên nặng mùi.

Măng tây

Loại rau này có mùi hăng và có thể khiến "cô bé" mang mùi khó chịu. Vì vậy, bạn nên kiểm soát lượng thực phẩm này nạp vào cơ thể.

Rượu

Uống rượu quá thường xuyên có thể khiến cơ thể mất nước. Khi đó, vùng âm đạo sẽ bị khô và khiến "cô bé" bị nhiễm nấm, vi khuẩn gây mùi. Tốt hơn hết bạn nên tránh uống rượu bia.

Theo ione