Trái lựu: Axit punicic có trong hạt lựu giúp cho mái tóc trở nên thẳng mượt và khỏe mạnh. Nó giúp hỗ trợ quá trình lưu thông máu trong da đầu và kích thích sự phát triển của tóc. Thường xuyên sử dụng nước ép lựu giúp củng cố các nang tóc của bạn. Các chiết xuất từ quả lựu thường có Punicalagins giúp làm giảm viêm nên có khả năng giảm thiểu các bệnh viêm da đầu, đặc biệt là bệnh vảy nến cũng như chàm da vô cùng hiệu quả. Các nghiên cứu gần đây đã cho thấy rằng, việc ăn lựu mỗi ngày có thể giúp kích thích mọc tóc và làm tóc nhanh dài hơn. Các axit punicic trong hạt lựu có khả năng kích thích các nang tóc giúp tóc mọc nhanh hơn so với thông thường đấy nhé!
Trái lựu:Axit punicic có trong hạt lựu giúp cho mái tóc trở nên thẳng mượt, khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình lưu thông máu trong da đầu và kích thích sự phát triển của tóc. Thường xuyên sử dụng nước ép lựu sẽ củng cố các nang tóc. Ngoài ra, hoạt chất Punicalagins còn giúp làm giảm viêm nên có khả năng giảm thiểu các bệnh viêm da đầu, đặc biệt là bệnh vảy nến cũng như chàm da vô cùng hiệu quả.
Chuối có chứa polyphenol, vitamin B2, vitamin B6 là những chất góp phần quan trọng trong việc hình thành sự phát triển của tóc. Đồng thời, chúng có thể điều chỉnh môi trường da đầu và phù hợp hơn cho sự phát triển của tóc.
Chuối: Trong chuối có chứa polyphenol, vitamin B2, vitamin B6 là những chất góp phần quan trọng trong việc mọc tóc. Đồng thời, chúng có thể điều chỉnh môi trường da đầu và phù hợp hơn cho sự phát triển của tóc.
Trái Kiwi: Kiwi rất giàu vitamin và các thành phần chống oxy hóa có thể giúp giữ ẩm cho tóc, cải thiện môi trường cho tóc mọc và phát triển nhanh chóng, Ngoài ra còn có tác dụng cải thiện tình trạng khô xơ, bạn nên ăn kiwi mỗi ngày để có thể bổ sung dinh dưỡng phong phú cho mái tóc.
Trái Kiwi:Kiwi rất giàu vitamin và các thành phần chống oxy hóa có thể giúp giữ ẩm cho tóc, cải thiện môi trường cho tóc mọc và phát triển nhanh chóng, Ngoài ra còn có tác dụng cải thiện tình trạng khô xơ, bạn nên ăn kiwi mỗi ngày để có thể bổ sung dinh dưỡng phong phú cho mái tóc.
Dứa một loại trái cây rất phổ biến, ăn nhiều dứa không chỉ có thể khử mùi cơ thể mà còn giàu vitamin C, vitamin B1, B6 và các thành phần chống oxy hóa, có thể làm giảm tác hại của các gốc tự do đối với tóc nang tóc, làm cho tóc mềm mượt hơn, chắc khỏe và đầy đặn.
Dứa:Đây là một loại trái cây rất phổ biến, ăn nhiều dứa không chỉ có thể khử mùi cơ thể mà còn giàu vitamin C, vitamin B1, B6 và các thành phần chống oxy hóa, có thể làm giảm tác hại của các gốc tự do đối với tóc nang tóc, làm cho tóc mềm mượt hơn, chắc khỏe và dày dặn.
 Quả bơ: Bơ có chứa dầu tự nhiên rất tốt, vitamin E trong quả bơ có thể ngăn ngừa tổn thương da đầu và giúp tóc phát triển.
Quả bơ:Bơ là loại trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là giúp tóc giảm hư tổn, chống gãy rụng và kích thích mọc tóc nhanh chóng. Bơ conf chứa lượng lớn vitamin E – một chất chống oxy hóa mạnh, giúp tóc trung hòa gốc tự do có trong không khí, chống lại sự tấn công của gốc tự do gây hại vàngăn ngừa tổn thương da đầu và giúp tóc phát triển.

Theo phụ nữ TPHCM