Súp lơ xanh: Chứa ít carbs và nhiều chất xơ, là một món ăn tốt cho vòng đùi, không chứa chất béo chứa nhiều carbohydrate phức tạp cần nhiều thời gian để tiêu hóa. Điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác no, hạn chế ăn vặt.
Súp lơ xanh:Chứa ít carbs và nhiều chất xơ, là một món ăn tốt cho vòng đùi, không chứa chất béo chứa nhiều carbohydrate phức tạp cần nhiều thời gian để tiêu hóa. Điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác no, hạn chế ăn vặt.
Củ cải trắng: Củ cải trắng có khả năng thúc đẩy acid béo trong cơ thể, giúp tiêu hao nhiều mỡ hơn. Vì vậy, để có được cặp đùi thon gọn. đừng bỏ qua củ cải trắng trong thực đơn hàng tuần của mình để có được cặp đùi thon gọn bạn nhé.
Củ cải trắng:Củ cải trắng có khả năng thúc đẩy acid béo trong cơ thể, giúp tiêu hao nhiều mỡ hơn. Vì vậy, để có được cặp đùi thon gọn đừng bỏ qua củ cải trắng trong thực đơn hàng tuần.
Nước ấm với chanh Uống nước ấm với chanh có thể được xem như một biện pháp thay thế cơn nghiện caffein của bạn. Khi bỏ cà phê và đường hàng ngày mà chuyển sang uống chanh và nước nóng, bạn sẽ thấy mục tiêu giảm béo của mình được cải thiện đáng kể.
Nước ấm với chanh:Uống nước ấm với chanh là một biện pháp thay thế cơn nghiện caffein hiệu quả. Khi bỏ cà phê và đường hàng ngày mà chuyển sang uống chanh ấm, việc giảm béo của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Thịt gà nạc Thêm thịt gà vào chế độ ăn uống của bạn sẽ có lợi trong việc giúp giảm cân. Bạn cũng có thể hầm gà và rau củ để tăng cường sức lực giúp đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.
Thịt gà nạc:Thêm thịt gà nạc vào chế độ ăn uống cũng rất có lợi trong việc giúp giảm cân. Chị em cũng có thể hầm gà và rau củ để tăng cường sức lực giúp đốt cháy chất béo dễ dàng hơn. Lưu ý bỏ phần da gà để kết quả giảm cân của bạn đạt như ý muốn.
Táo Đây là loại thực phẩm làm đẹp da với tác dụng giảm cân thần kỳ, đặc biệt là vùng mỡ đùi. Việc ăn táo mỗi ngày giúp cơ thể hấp thu các acid malic, vitamin E, A, C, canxi, kali… giảm nguy cơ bệnh ung thư, giúp xương rắn chắc và tránh được tình trạng oxy hóa – thủ phạm chính gây ra lão hoá da.
Táo:Đây là loại thực phẩm làm đẹp da và có tác dụng giảm cân, đặc biệt là vùng mỡ đùi. Ăn táo mỗi ngày giúp cơ thể hấp thu các acid malic, vitamin E, A, C, canxi, kali… giảm nguy cơ bệnh ung thư, giúp xương chắc khỏe và tránh được tình trạng oxy hóa – thủ phạm chính gây ra lão hoá da.
Bí đao Đừng bỏ qua bí đao với tác dụng ngăn chặn quá trình tích mỡ trong cơ thể. Ngoài việc uống nước bí đao mỗi ngày, bạn cũng có thể bổ sung loại thực phẩm này vào các bữa ăn bằng những món bổ dưỡng.
Bí đao:Đừng quên bổ sung bí đao vào thực đơn hàng ngày bởi loại thực phẩm này có tác dụng ngăn chặn quá trình tích mỡ trong cơ thể. Ngoài việc uống nước bí đao, chị em có thể chế biến thành nhiều món ngon bổ dưỡng.
Trà xanh Trà xanh là loại nước dễ chịu nhất có thể giúp cải thiện sức khỏe và làn da. Hợp chất EGCG có trong trà xanh giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn giúp chống lão hóa, trẻ hóa làn da, đồng thời có thể đốt cháy calo một cách hiệu quả. Nếu kiên trì uống trà xanh mỗi ngày bên cạnh việc tập luyện, chuyện giảm 2-3 kg trong một tuần là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Trà xanh:Hợp chất EGCG có trong trà xanh giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn giúp chống lão hóa, trẻ hóa làn da, đồng thời có thể đốt cháy calo vô cùng hiệu quả. Kiên trì uống trà xanh mỗi ngày bên cạnh việc tập luyện, sẽ giúp nàng giảm 2 - 3kg trong một tuần.
Quả bơ: Quả bơ chứa ít carbohydrate và nó cũng không gây béo. Bơ có thể được tiêu thụ như một món ăn nhẹ hàng ngày để thay thế cho những món ăn vặt không tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn sẽ sớm bắt đầu thấy sự khác biệt rõ rệt ở đùi của mình.
Quả bơ:Chứa ít carbohydrate và chất béo tốt cho cơ thể. Bơ có thể được tiêu thụ như một món ăn nhẹ hàng ngày để thay thế cho những món ăn vặt không tốt cho sức khỏe, từ đó việc giảm cân sẽ không quá khó khăn.

Theo phụ nữ TPHCM