Bà Nurcihan Ogmen (61 tuổi), đến từ tỉnh Aydin, phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ, đến bệnh viện tư nhân Kusadasi ngày 5/3 để phẫu thuật loại bỏ da thừa trên bụng. Bác sĩ L.A tiến hành ca phẫu thuật gần 5 giờ trước khi cho bà xuất viện vào ngày hôm sau.

Khi về nhà, Ogmen bị cơn đau bụng hành hạ và phải trở lại bệnh viện với vết sưng trên bụng. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết điều này là bình thường và sẽ sớm hết.

Kết quả chụp X-quang cho thấy chiếc kéo trong bụng bà Nurcihan Ogmen 2 tháng sau ca phẫu thuật đầu tiên.


Hai tháng sau, bà Ogmen cùng chồng Kubdettin đến bệnh viện Soke State thăm khám vì các cơn đau không dứt. Kết quả chụp X-quang cho thấy trong bụng bà là một chiếc kéo phẫu thuật.

Bà quay trở lại bệnh viện ban đầu gặp bác sĩ L.A - người sau đó đã phẫu thuật 2 tiếng để lấy cây kéo ra khỏi bụng.

Nurcihan Ogmen cho biết: "Sau lần phẫu thuật đầu, cơn đau trở nên tồi tệ hơn. Tình trạng nặng đến mức cứ hai tuần một lần tôi lại đến viện khám. Nhưng bác sĩ bảo tôi cần kiên nhẫn hơn. Mỗi lần tìm gặp, ông ấy không hứng thú với việc trình bày. Tôi không thể giải thích cơn đau quằn quại đến thế nào cho ông ấy hiểu. Giờ tôi vẫn cảm thấy đau. Tôi vẫn chưa hoàn toàn bình phục".

Bà Ogmen cùng chồng đi khám tại một cơ sở khác mới phát hiện chiếc kéo bị bỏ quên.


Bà Ogmen đã gửi đơn kiện lên chính quyền địa phương về vụ việc bác sĩ phẫu thuật và các nhân viên y tế làm ăn tắc trách. Hiện quan chức bệnh viện và bác sĩ phẫu thuật L.A chưa đưa ra bình luận.

Theo Ione