leftcenterrightdel

Chạm ngưỡng tứ tuần, phái đẹp trải qua nhiều thay đổi cả về thể chất lẫn tinh thần. Mỗi người có cách riêng để đón nhận những thay đổi này. Điều quan trọng là lắng nghe thay đổi của cơ thể, chủ động chăm sóc sức khỏe và giữ tinh thần luôn vui vẻ, tích cực.

leftcenterrightdel

Theo kết quả một nghiên cứu của Đại học Sydney được thực hiện với hơn 11.000 phụ nữ tham gia trong hơn 15 năm, việc duy trì vận động ở tuổi trung niên ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống sau này.

leftcenterrightdel

Chị Liên (46 tuổi, Hà Nội) là một người mẹ 3 con kiêm trưởng phòng hành chính tại công ty. Bận rộn nhưng chị luôn tâm niệm khỏe để đẹp và có cuộc sống “đẹp” hơn. Vì vậy, ngay khi bước vào ngưỡng tứ tuần, chị đã chủ động và luôn duy trì dành thời gian cho bản thân.

leftcenterrightdel

Ngày mới của chị thường bắt đầu bằng bài tập chạy bộ và bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cùng gia đình. Nhờ đó, chị có thể tự tin với cơ thể linh hoạt và tinh thần khỏe khoắn ở độ tuổi này. Với gia đình chị Liên, đảm bảo dinh dưỡng là yếu tố hàng đầu giúp cuộc sống chất lượng hơn.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel

Là mẫu người hết mình với công việc, song chị không tránh khỏi những cơn đau cổ vai gáy vào mùa cao điểm. Chị cũng nhận thấy sức khỏe đã phần nào suy giảm sau khi sinh con. Khối lượng công việc không cho phép chị Liên “cứ khó chịu là nghỉ”. Nên thay vì phớt lờ, chị học cách lắng nghe, chăm sóc bản thân từ thể chất đến tinh thần.

leftcenterrightdel

Không còn thích gì ăn nấy, chị tìm hiểu kỹ và chọn lọc hơn trong khâu ăn uống. Từng món ăn hay thức uống nạp vào cơ thể, tất cả đều phục vụ mục tiêu đảm bảo sức khỏe. Qua tìm hiểu, chị nhận ra dinh dưỡng là một trong những yếu tố quyết định sức khỏe ở tuổi trung niên. Một số dưỡng chất quan trọng được khuyến nghị bổ sung cho người ở tuổi trung niên gồm: HMB, đạm (protein), vitamin D, canxi và YBG.

leftcenterrightdel

Trước lịch trình công việc dày đặc, không phải lúc nào chị Liên cũng có thời gian nạp năng lượng khi cơ thể cần. Vì vậy, gần đây, chị bổ sung 2 chai Ensure Gold mỗi ngày để có đủ năng lượng làm việc. Sản phẩm dạng chai tiện lợi, có công thức tác động kép chứa HMB giúp tăng cường sức khỏe khối cơ và YBG giúp tăng cường miễn dịch, kết hợp 39 dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể.

leftcenterrightdel

Với lối sống lành mạnh và chế độ dinh dưỡng khoa học, chị Liên tự tin vì đã tìm ra cách duy trì sự năng động ở tuổi trung niên, cũng như thiết lập một nền tảng sức khỏe vững vàng cho nhiều năm tới.

Theo lifestyle.znews