leftcenterrightdel
 Cặp chị em sinh đôi đã chuyển dạ sinh con trong cùng 1 ngày dù ngày dự sinh hoàn toàn khác nhau

Hai chị em người Nhật Nanami Hamada và Minae Hatamoto (25 tuổi), đã sinh con cách nhau vài giờ, mặc dù ngày dự sinh của họ cách nhau 2 tuần.

Chị gái Hamada, dự sinh vào ngày 18/1 nhưng đến ngày 20/1 cô mới có cơn chuyển dạ. Và điều kỳ lạ là khoảng 1 giờ sau em gái Hatamoo cũng bắt đầu chuyển dạ theo mặc dù ngày dự sinh của cô này là vào ngày 4/2.

Cặp song sinh được người nhà đưa vội đến cùng một bệnh viện và vài giờ sau họ đều sinh ra những đứa con khỏe mạnh. Chị gái Hamada sinh bé gái còn cô em Hatamoto sinh 1 bé trai.

Sự trùng hợp này khiến cả 2 chị em và thậm chí là cha mẹ ruột của cả 2 bị sốc.

Chia sẻ với truyền thông, cặp chị em sinh đôi này tự hỏi rằng không biết có phải vì họ sống cùng nhau hàng ngày trong suốt thời kỳ mang thai mà khi chuyển dạ cả 2 cũng cùng nhau đến bệnh viện sinh con trong 1 ngày.

Theo chia sẻ của Nanami Hamada, 2 chị em họ luôn thân thiết và luôn như hình với bóng khi trưởng thành. Họ học cùng trường trung học. Sau khi tốt nghiệp đại học, 2 chị em cao gần 170cm đã cùng nhau đến Osaka để làm người mẫu.

Trong thời gian xảy ra đại dịch COVID-19, cả 2 chuyển về Kyoto và làm việc tại cùng một nhà hàng.

Hatamoto kết hôn vào năm 2022, còn Hamada kết hôn vào năm 2023.

Nanami Hamada còn tiết lộ điều thú vị là lúc còn bé họ từng bị sốt cùng lúc và một lần khi chơi quần vợt họ bị bong gân mắt cá chân cùng lúc.

Cặp sinh đôi cho biết, họ mong muốn được cùng nhau nuôi dạy con cái như thể chúng là cặp song sinh.

Theo phụ nữ TPHCM