“Chuyện ấy” của tôi không còn được như xưa. Qua tham khảo, tôi nhận ra nếu được làm nóng bằng hình ảnh nóng, cụ thể là xem phim “nóng”, vấn đề của tôi cải thiện rất nhiều. Dẫu vậy, tôi đang gặp khó khăn trong việc mở lời với vợ…

Ph.Sinh (Cần Thơ) 

Trong chuyện này, hầu hết các ông chưa tỏ tường bụng dạ vợ về dòng phim người lớn. Dòng phim trên hoàn toàn có thể là một mối ác cảm với các bà các cô. Bất ổn đầu tiên dành cho các ông chồng cho rằng vợ nhà “lòng sung lòng vả” như mình. Nhiều đấng lang quân chưa lường được thiệt hại hình ảnh của mình trong mắt bạn đời. Phải dùng đến “xăng mồi” mới “chạy máy” được, các ông, dù muốn dù không, có thể tạo cho mình một hình ảnh yếm thế, nếu không nói là bệnh tật, có vấn đề. 

Không yếu chỗ này cũng liệt chỗ kia thì cây tùng cây bách của mình mới phải cậy nhờ phim “bậy bạ” - tuy không phải phụ nữ nào cũng đều “thê thảm hóa” vấn đề như thế nhưng suy nghĩ trên chắc chắn không hiếm nơi chị em có chồng thích dùng “phim cấp 3” để… khởi động.
Ảnh mang tính minh họa - Jcomp
Ảnh mang tính minh họa - Jcomp

Tóm lại, các ông không nên vì thế mà nản lòng, ăn thua là ở sự cẩn trọng và có kế hoạch. Trăm sự ở khâu “trưng cầu ý vợ”. Trong nhiều cách, cách được các bác sĩ khuyên dùng là khoác cho sự đường đột “cái áo” tình cờ: tìm cách để những hình ảnh “nóng” bất chợt xuất hiện trong cuộc vui.

Việc của các ông là đánh giá phản ứng của bạn đời lúc đó. Hiển nhiên nó có thể là một cú nhảy dựng nhưng dù thế nào, các ông cũng cần đến con mắt tinh đời để nhận ra đó là sự khó chịu thực sự hay… khó chịu chiếu lệ.

Kết quả khả thi sẽ quyết định bước tiếp theo. Tuy nhiên, thêm 1 ý: thái độ sau đó của các bà còn có sự tham gia nặng ký của hiệu quả. Sự khó chịu trong mắt các bà sẽ dịu đi nhiều nếu nhận ra nhờ mấy liều “xăng mồi” mà đức lang quân nói riêng, cuộc ăn nằm nói chung, hồng hào khỏe mạnh hơn xưa. 

Kết quả biện minh phương tiện. Thực ra đây mới là át chủ bài cho các ông nếu muốn đưa chương trình giải cứu lên giường.

Hiển nhiên, nếu phái đẹp có cái nhìn thoáng, thậm chí “tham khảo” nhiều hơn cả chồng về dòng phim người lớn và vai trò của nó trong việc cải thiện giường chiếu thì khỏi bàn. 

Sau cùng, đừng quên còn nhiều khúc mắc liên quan đến giải pháp “làm nóng” này dù thoạt trông thì đơn giản, ai thấy hay thì dùng. Chúng là lối thoát, thậm chí sự thi vị cho cặp đôi này nhưng có khi lại là liều thuốc độc đối với cặp đôi khác.

Theo phụ nữ TPHCM