Người đàn ông vô sinh vì trong tinh dịch ông không có tinh trùng

Truyền thông địa phương không tiết lộ danh tính của người đàn ông. Ông sống với gia đình ở thành phố Sidi Slimane của Morocco. Mọi chuyện bắt đầu khi ông đến khám với bác sĩ tiết niệu theo lịch hẹn, 
Oddity Central đưa tin.
Bác sĩ phát hiện ông có một khối u nang nhỏ ở tinh hoàn bên phải. Người đàn ông nói với bác sĩ là khối u đã đã xuất hiện từ rất lâu rồi.
Vị bác sĩ quyết định tiến hành xét nghiệm. May mắn là kết quả cho thấy khối u không đe dọa đến tính mạng. Tuy nhiên, nó đã khiến ông bị vô sinh.
Phát hiện này làm người đàn ông vô cùng bàng hoàng. Mặc dù bị vô sinh nhưng ông có đến 9 người con trong cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài suốt 35 năm qua với vợ.
Sau khi nghe thông tin từ bác sĩ, ông không đổ lỗi cho vợ ngay mà âm thầm đi kiểm tra lại. Ông yêu cầu bệnh viện thực hiện hàng loạt các cuộc kiểm tra. Kết quả cuối cùng phát hiện ông bị vô sinh ít nhất 50 năm qua.
Bị sốc nặng, người đàn ông đã liên hệ với luật sư để kiện vợ ra tòa vì tội ngoại tình, làm thủ tục ly hôn và từ bỏ cả 9 người con.
Tòa đã lập một nhóm chuyên gia để đi kiểm tra lại các kết quả xét nghiệm. Nhóm khẳng định rằng các bằng chứng khoa học từ kết quả xét nghiệm đã khẳng định những gì người đàn ông nói là đúng. Ông gặp tình trạng tinh dịch hoàn toàn không có tinh trùng.
Ở Morocco, ngoại tình có thể bị xét xử hình sự và ở tù. Với 9 đứa con, người đàn ông đã chọn cách cắt đứt quan hệ với họ và yêu cầu miễn trách nhiệm cũng như những ràng buộc pháp lý với tất cả, theo Oddity Central.

Theo Thanh niên