Thường phụ nữ sẽ khó đạt khoái cảm hơn nám giới do tâm sinh lý và hormone trong cơ thể…

Tuổi nào dễ đạt cực khoái?

Không phải là ở tuổi trẻ thì việc 'lên đỉnh' sẽ hoàn hảo và dễ dàng hơn khi già đi. Nghiên cứu đã chỉ ra, ở tuổi 40-50 khả năng 'lên đỉnh' của bạn đạt tới 70%.

Ở tuổi 18-24 là 61%, còn tuổi 39 đạt 65%. Lý do là ở tuổi 40-50, người phụ nữ hoàn toàn tự chủ về kinh tế, không phải lo lắng quá nhiều về công việc, gia đình, con cái, hơn nữa, sau nhiều năm chăn gối thì khả năng "yêu" của phụ nữ lên cao, vì vậy họ hoàn toàn có thể biết cách khiến cho mình nhanh chóng đạt cực khoái.

Những giai đoạn khi đạt cảm giác cực khoái:

Kích thích

Ở phụ nữ, dấu hiệu quan trọng nhất ở giai đoạn này đó là âm đạo bắt đầu tiết dịch bôi trơn.

Khi đó phụ nữ cảm thấy rạo rực trong người, âm đạo dần dần ướt nhiều hơn, âm vật phồng to, da ở vùng sinh dục thẫm hơn do căng máu hoặc một số phụ nữ có hiện tượng đỏ da ở mặt, cổ do tăng ham muốn tình dục. Nhịp tim và huyết áp đều tăng lên.

Hưng phấn

Lúc này, nhịp tim và huyết áp tăng nhanh hơn, gấp gáp hơn lúc trước. Lượng máu được cơ thể huy động đến âm vật và môi âm hộ nhiều lên gấp nhiều và khiến cho vị trí nhạy cảm này có màu sẫm hơn, đồng thời sự co thắt của các cơ khiến cho chúng trở nên săn chắc hơn, "cứng" hơn.

Bầu ngực nhô cao, nhũ hoa cũng trở nên cương cứng hơn so với trước khi có kích thích.

cuc-khoai-nu

Ảnh minh họa

Lên đỉnh

Khi đạt cực khoái, toàn bộ cơ thể nữ giới tiếp nhận sự lưu thông ào ạt của máu và sự lưu thông mạnh mẽ đó mang lại cảm giác đê mê, run rẩy lên toàn bộ các bó cơ trong cơ thể.

Lúc này, thành bên trong âm đạo sẽ co bóp theo từng đợt, rồi có thể rỉ ra hoặc có người thì bắn ra một lượng dịch nhờn nhỏ, còn gọi là "tinh dịch của nữ".

Phục hồi

Lượng máu từng dồn về bộ phận sinh dục nữ bắt đầu giảm dần và tản ra. Có một số cảm xúc xuất hiện ở giai đoạn này, bao gồm cảm giác hạnh phúc, thoải mái và đôi khi là cảm giác buồn ngủ. Những cảm xúc này sẽ khác nhau tùy từng phụ nữ.

Tác dụng với sức khỏe khi đạt cực khoái:

Giảm các cơn đau đầu

Cơn cực khoái có một tác dụng tuyệt vời là làm giảm sự đau đớn. Khi bạn đạt được những cơn cực khoái trong quan hệ não bộ sẽ tiết ra hormone tình yêu – oxytocin giúp làm giảm những cơn đau đầu khó chịu.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Cực khoái giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn. Một trong những lợi ích cho sức khỏe của việc đạt cực khoái là giải phóng hóa chất DHEA, giúp cân bằng hệ thống miễn dịch, tăng cường sức khỏe xương và làm lành tổn thương trong các mô.

Ngủ ngon hơn

Một vấn đề mà phái nam ít quan tâm là khi đạt cực khoái cơ thể của chúng ta tiết ra endorphins làm dịu cơ thể và não bộ của bạn dễ chìm sâu trong giấc ngủ vì vậy muốn để chị em ngủ ngon thì các đấng mày râu nên giúp họ "thỏa mãn".

len-dinh

Ảnh minh họa

Giảm stress

Cực khoái lành mạnh sẽ giúp cơ thể tiết ra những hormon, giúp thư giãn cơ thể, nén các dây thần kinh trong hệ thần kinh, giúp bạn bình tĩnh, thư thái.

Cách tốt nhất giảm bớt căng thẳng là đạt cực khoái thường xuyên trong quan hệ.

Giảm thèm ăn

Một tác dụng mà bạn chưa biết đó là khi đạt được cực khoái với bạn tình sẽ giúp bạn quên đi những thực phẩm mà bạn muốn ăn trước đó, kiểm soát sự thèm ăn.

Một trong những lợi ích cho sức khỏe khi đạt cực khoái là giúp cơ thể sản xuất phenetylamine – một amphetamine tự nhiên để kiểm soát sự thèm ăn.

Giúp phụ nữ trẻ đẹp hơn

Khi đạt cực khoái, phái yếu sẽ tiết ra hai loại hormone vasopressin và oxytocin. Những hormon này làm cho bạn sống lâu hơn. Phần lớn những người phụ nữ có đời sống tình dục thường xuyên, viên mãn trông trẻ trung, ít bệnh tật hơn những người khác.

Theo giadinhonline.vn