leftcenterrightdel
 

Ngoài 30 tuổi, cơ thể phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu tuổi tác kéo theo tâm lý và sinh lý nữ dần đi xuống. Có thể kể đến những vấn đề thường gặp như suy giảm trí nhớ, mất tập trung, hay mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt, tính tình thay đổi, xuất hiện vết chân chim, nám, tàn nhang, suy giảm ham muốn…

Những điều này ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt gia đình và sự nghiệp phái nữ. Nhiều chị em tìm đến những sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện những triệu chứng bên ngoài, thậm chí tự trách bản thân mình vì vóc dáng và trí óc không như xưa mà chưa biết đến nguyên nhân sâu xa là hệ trục vàng, chìa khoá quyết định sức khoẻ, sắc đẹp, sinh lý của phái nữ đang không được quan tâm đúng cách.

Tầm quan trọng của hệ trục vàng 

Trong cơ thể phái đẹp, bộ hormone nữ được quyết định bởi một hệ trục từ trên xuống dưới: Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng. Hệ trục này như một bông "Hoa Ngàn Vàng", vô cùng quý giá. Bởi nếu "bông hoa" này héo úa, sức khỏe - sắc đẹp - tinh thần của phụ nữ cũng bị ảnh hưởng theo.

Mỗi một bộ phận trong "Hoa Ngàn Vàng" có các nhiệm vụ chuyên biệt nhưng đều có tác động qua lại, quan hệ mật thiết với nhau để tạo nên một chuỗi vận hành hormone hiệu quả. Tại não bộ, hormone hướng sinh dục GnRH được sản sinh, sau đó đổ về tuyến yên để kích hoạt quá trình tạo hormone FSH, LH. Sau đó, 2 hormone này có nhiệm vụ xuống buồng trứng để "truyền tin" rằng cơ thể cần sản xuất bộ hormone sinh dục (estrogen, testosterone, progesterone). Ở chiều ngược lại, buồng trứng cũng không những báo cáo lại tình hình lên trên não bộ và tuyến yên để cân chỉnh lại việc sản xuất, giúp bộ hormone sinh dục được đầy đủ và cân bằng.

Kết quả việc hoạt động trơn tru của "Hoa Ngàn Vàng" là tạo ra estrogen giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, mái tóc suôn mượt đầy nữ tính; testosterone giúp xương chắc khỏe, kích thích ham muốn; progesterone điều hoà chu kỳ kinh nguyệt, hỗ trợ quá trình sinh sản và giúp cơ thể kiểm soát sự hoạt động của estrogen để ngăn ngừa mối nguy ung thư… Hoa Ngàn Vàng tuổi 30+ thường có dấu hiệu lão hoá, khiến phụ nữ hay mệt mỏi, giảm trí nhớ, đau nhức cơ thể ảnh hưởng đến công việc. Đồng thời, da dẻ cũng kém đàn hồi, xuất hiện nhiều vết chân chim, tăng mỡ bụng và giảm ham muốn khiến sự tự tin và hạnh phúc gia đình cũng bị ảnh hưởng.

Cách để bông "Hoa Ngàn Vàng" luôn tươi trẻ

Thay vì dùng những loại mỹ phẩm để che bớt dấu hiệu bên ngoài hay bổ sung estrogen không có chỉ định của bác sĩ, việc chăm sóc cho "Hoa Ngàn Vàng" mới là giải pháp cốt lõi cho việc hạn chế sự suy giảm sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ.

leftcenterrightdel
 

Theo nhiều chuyên gia, việc duy trì tập luyện bất cứ môn thể thao nào chỉ cần không quá sức có tác động tốt trong việc giữ cơ thể và não bộ khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, phái nữ cần giữ tâm trí mình được thảnh thơi, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, hạn chế căng thẳng và làm việc quá sức. Các loại vitamin tốt cho sức khoẻ như vitamin A, C, D, vitamin nhóm B, kẽm, magie… cũng được cho là có tác dụng với hệ trục vàng. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi sử dụng vitamin dạng viên uống.

Đặc biệt, phụ nữ có thể tìm đến các loại thảo dược hỗ trợ hệ trục vàng, cân chỉnh hoạt động của Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng. Trong đó, nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng thảo dược Lepidium Meyenii có tác động tích cực đến hệ trục này, giúp cân bằng bộ ba nội tiết tố nữ là Estrogen, Progesterone, Testosterone đủ và đúng nhu cầu cơ thể, từ đó giúp hỗ trợ tăng cường, cải thiện toàn bộ sức khỏe, sinh lý và sắc đẹp của phái nữ.

Hiện tại, Lepidium Meyenii được ứng dụng công nghệ chiết xuất hiện đại, kết tinh trong sản phẩm Angela Gold được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng. Sản phẩm không chỉ là giải pháp về sinh lý mà còn hỗ trợ duy trì sức khỏe và sắc đẹp phái nữ, bởi thành phần còn có tinh chất thiên nhiên quý P. Leucotomos giúp hỗ trợ bảo vệ da trước tác động của ánh nắng, giúp làn da căng sáng, mịn màng, tươi trẻ.

Thấu hiểu hệ trục vàng, chăm sóc cho Hoa Ngàn Vàng bằng sinh hoạt điều độ, lành mạnh và bổ sung những dưỡng chất tốt cho cơ thể sẽ khiến nội tiết tố được cân bằng, từ đó giữ trọn được sự tự tin, đạt thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình.

Theo suckhoedoisong