Ảnh minh họa.

Hắt hơi kiểu bùng nổ

Những người này thấy hắt hơi là một phản ứng rất thú vị. Họ thường ồn ào và khẳng định không ngại hắt hơi trong mọi tình huống. Những người này cũng quyết đoán, tự tin và cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống xã hội.

Hắt hơi kín đáo

Đây là kiểu hắt hơi nhút nhát, thường bịt mũi và che miệng để hắt hơi một cách kín đáo. Họ cố gắng không gây ồn ảo, giữ âm thanh phát ra ở mức tối thiểu.

Những người hắt hơi theo kiểu này thường thiếu tự tin, e dè nhưng lại có cách cư cử tốt, lịch sự được lòng số đông. Bên cạnh đó, những người này khá nhạy cảm với những đánh giá ngoài xã hội.

Ảnh minh họa.

Hắt hơi chủ động

Thói quen này là tự nguyện và mọi người thường sẽ cảm thấy khó chịu. Thay vì để luồng hơi bật ra một cách không kiểm soát, họ lại chủ động hắt hơi liên tục.

Những người này không thoải mái với việc hắt hơi ở nơi công cộng và hay cảm thấy bất an, lo lắng.

Ảnh minh họa.

Hắt hơi liên tục không ngừng     

Đây là kiểu hắt hơi lặp đi lặp lại với tần suất nhiều hơn cần thiết. Điều này thể hiện tình trạng thể chất đang yếu kém, bị bệnh.

Ảnh minh họa.

Hắt hơi kiểu hoang tưởng

Ảnh minh họa.

Những người hắt hơi theo kiểu hoang tường thường tìm kiếm những tàn dư của hắt hơi, xì mục và lau chúng đi càng nhanh càng tốt. Kiểu người này nhạy cảm về ngoại hình của họ và lo lắng về những gì mọi người phán xét về bản thân mình.

Theo giadinhvietnam