Ninh Dương Lan Ngọc tập cùng HLV trong buổi lễ ra mắt 25 FIT tại thủ đô Hà Nội

Mới đây, một phương pháp tập luyện mới đã được giới thiệu đến các nhà báo và những người quan tâm tại cuộc ra mắt studio đầu tiên tại Hà Nội, sau 3 studio có mặt và hoạt động hiệu quả ở TP Hồ Chí Minh, mang thương hiệu : 25 FIT.

25 FIT là chuỗi phòng tập với công nghệ EMS. Với mỗi buổi tập, các thành viên sẽ trải nghiệm những bài tập toàn thân, trong đó tất cả các nhóm cơ lớn có thể kích hoạt đồng thời và đồng đều bằng cách sử dụng các xung điện sinh học - tác động sâu vào các bó cơ trong cơ thể. Đây là phương pháp tập luyện hiện đại và mới nhất hiện nay giúp cho người tập không còn cảm giác ngại ngần vì sợ mất nhiều thời gian như đối với gym truyền thống.

Bên trong phòng tập, bạn sẽ lần lượt trải qua những thủ tục như sau :  2 phút mặc bộ giáp đặc biệt do 25 FIT trang bị, 20 phút tập với hỗ trợ của máy tập EMS cùng huấn luyện viên và 3 phút thư giãn. Phương pháp tập luyện này được giới thiệu là với 2 buổi một tuần và duy trì đều đặn sau một tháng, người tập sẽ thấy kết quả cải thiện đáng kể khi so sánh các chỉ số đo được từ máy InBody. Khi đến tập, các thành viên cũng không cần chuẩn bị các đồ tập thể thao mà 25 FIT sẽ chuẩn bị tất cả mọi thứ, từ quần áo tập, vest chuyên dụng cho đến nước uống, khăn,... Đây chính là sự tiện lợi giúp tối ưu thời gian dành cho người tập.

EMS là viết tắt của cụm từ Electrical Muscle Stimulation (kích thích xung điện), được sử dụng nhiều trong vật lý trị liệu ở nhiều thập kỷ qua. Tập luyện toàn thân với EMS là một công nghệ tiên tiến trong thể thao hiện nay. Tác động hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian cho nên đã thuyết phục được rất nhiều các vận động viên, người nổi tiếng, những người ít thời gian… tham gia luyện tập.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, cho biết cô là người bận rộn, thích ăn nhưng không được thừa cân và luôn phải đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đó là một thử thách không nhỏ. Sau khi được giới thiệu, cô đã lựa chọn phương pháp tập luyện của 25 FIT. Kiều nữ của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại chia sẻ rằng ban đầu cô cũng chưa tin vào hiệu quả của những bài tập trên thiết bị EMS nhưng khi trực tiếp tập luyện với công nghệ EMS, Ngọc đã bị chinh phục hoàn toàn. Quả bóng vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng cũng rất hứng thú với phương pháp tập luyện của 25 FIT: “So với gym truyền thống, công nghệ EMS giúp người tập đỡ tốn thời gian mà hiệu quả gần như ngay lập tức”.

Theo suckhoedoisong