leftcenterrightdel
Giảm cân bằng nước ép quả lý gai và gừng. Ảnh: Boldsky 

 

Những hiệu quả của việc uống nước ép quả lý gai và gừng

Nước ép quả lý gai và gừng là sự kết hợp mạnh mẽ có thể mang lại tác dụng kỳ diệu cho hành trình giảm cân của bạn. Đây là cách thức uống này giúp bạn đốt cháy chất béo và giảm cân:

- Tăng cường trao đổi chất: Quả lý gai và gừng được biết là có tác dụng tăng cường trao đổi chất của bạn. Sự trao đổi chất nhanh hơn giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả hơn.

- Giải độc: Nước ép này hỗ trợ giải độc cơ thể của bạn bằng cách loại bỏ độc tố. Một hệ thống sạch hơn là điều cần thiết để giảm cân hiệu quả.

- Kiểm soát cảm giác thèm ăn: Hàm lượng chất xơ trong quả lý gai và đặc tính ức chế sự thèm ăn của gừng có thể giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn, ngăn ngừa ăn quá nhiều.

Uống bao nhiêu: Bắt đầu với một ly nhỏ (khoảng 150-200 ml) mỗi tuần một lần. Theo dõi cách cơ thể bạn phản ứng và tăng dần tần suất nếu bạn cảm thấy thoải mái. Hãy nhớ rằng, điều độ là chìa khóa.

Những lưu ý khi uống nước ép quả lý gai và gừng.

Mặc dù nước ép quả lý gai và gừng có thể có lợi nhưng hãy thận trọng khi uống.

Điều độ: Đừng lạm dụng nó. Uống nước ép này mỗi tuần một lần là đủ. Tiêu thụ quá mức có thể dẫn đến các vấn đề về tiêu hóa.

Dị ứng: Nếu bạn bị dị ứng với quả lý gai hoặc gừng, hãy tránh hoàn toàn loại nước ép này.

Tư vấn: Nếu bạn có bất kỳ tình trạng bệnh lý tiềm ẩn nào hoặc đang dùng thuốc, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thêm loại nước ép này vào thói quen của bạn.

Theo laodong