leftcenterrightdel
Kết hợp cà phê và salad cá hồi vào chế độ ăn uống giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Đồ họa: Hạ Mây 

Thêm một ít cá hồi vào món salad

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Dinh dưỡng Thể thao Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng, bổ sung dầu cá vào chế độ ăn trong 6 tuần liên tục có thể làm tăng cơ bắp và giảm mỡ. Các học giả tin rằng, điều này có thể là do dầu cá giúp giảm sự tích tụ chất béo trong cơ thể.

Chúng ta nên ăn salad vào bữa trưa hoặc bữa tối và thêm cá hồi vào đó, nó có thể kích thích quá trình trao đổi chất một cách hiệu quả. Ngoài protein có thể làm tăng quá trình trao đổi chất, cá hồi còn có thể bổ sung axit béo omega-3.

Uống một tách cà phê

Amy Goodson, chuyên gia dinh dưỡng tại Trung tâm Y học Thể thao Ben Hogan ở Texas chỉ ra rằng, caffeine có thể kích thích hệ thần kinh Trung ương và tăng cường trao đổi chất hiệu quả.

Ngoài ra, cà phê có thể thúc đẩy trạng thái năng lượng của cơ thể trong quá trình tập luyện, đặc biệt là thời gian tập luyện, giúp con người tồn tại lâu hơn và đốt cháy nhiều calo hơn trong quá trình tập luyện.

Đồng thời, một báo cáo nghiên cứu được công bố tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Hóa học Hoa Kỳ cho thấy, uống 2 ly nước trước mỗi bữa ăn có thể giúp người giảm cân giảm trung bình 7kg trong 3 tháng, tốt hơn so với những người không uống nước trước bữa ăn.

Theo laodong