Chống đẩy là một trong số các bài tập phổ biến và đơn giản. Chống đẩy không yêu cầu bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, có thể được thực hiện hầu hết ở mọi nơi. Đây là bài tập thích hợp để xây dựng sức mạnh phần trên cơ thể.

Trong khi đó, tập luyện và xây dựng cơ bắp cũng dẫn đến tăng cường đốt cháy chất béo. Bên cạnh đó, việc kết hợp bài tập tăng cường sức mạnh cơ bắp như chống đẩy với chế độ ăn uống phù hợp có thể giúp duy trì khối lượng cơ bắp, đồng thời, loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể.

Theo khuyến nghị, nên duy trì thời lượng ngủ 7 giờ mỗi đêm nhằm mang đến lợi ích cho sức khỏe tổng thể. Nếu bạn cần thực hiện một số bài tập giúp ngủ ngon hơn, cân nhắc bổ sung thêm các động tác chống đẩy vào thói quen hàng ngày. Chống đẩy là bài tập tăng cường cơ bắp giúp cải thiện cả thời gian đi vào giấc ngủ và thời gian ngủ tổng thể.

Nghiên cứu cho thấy chỉ cần tập luyện sức mạnh có thể giúp người lớn tuổi giảm đáng kể số lần họ thức dậy suốt đêm. Bên cạnh đó, bất kỳ mức độ tập thể dục tăng cường cơ bắp nào cũng có liên quan đến việc cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Theo laodong