Sữa chua ít chất béo: Sữa chua là thức ăn được ưa chuộng nhất cho bữa sáng. Nhưng thực phẩm này không bao giờ có thể cung cấp cho bạn cơ bụng phẳng lỳ. Thực phẩm này chứa các loại đường được biết đến làm chậm tiêu hoá chất dinh dưỡng, có thể mở rộng vòng eo của bạn. Và bạn cũng sẽ gặp phải vấn đề mức đường trong máu quá cao.

Nước trái cây đóng chai: Nước trái cây có khả năng mang đến cho bạn vòng eo thon gọn. Nhưng điều này xảy ra khi bạn uống nước trái cây tươi, chúng có khả năng cung cấp cho bạn chất xơ và các chất dinh dưỡng thân thiện với tiêu hóa. Còn nước trái cây chai không chứa chất xơ nào cả và chúng chỉ chứa các chất làm tăng vị ngọt như xirô có fructose cao. Đây là một trong những loại thực phẩm có hàm lượng đường cao cần tránh.

Bơ đậu phộng có chứa một lượng đường lớn: Hai thìa bơ đậu phộng được biết có nhiều đường hơn bánh quy. Để có vọng eo thon gọn, bạn không nên ăn chúng hàng ngày.

Nước sốt: Hai muỗng nước sốt BBQ được biết có chứa khoảng 15 gram đường. Bạn sẽ cần nhiều hơn bốn muỗng để ướp thịt, do đó sẽ có khoảng 30 gram đường trong món ăn tối của bạn.

Nước đóng chai: Bạn có thể uống trà xanh để tăng cường sự trao đổi chất của bạn, nhưng đó không phải trà xanh đóng chai. Lượng đường bổ sung trong những chai nước này có thể phá huỷ những lợi ích mà trà cung cấp. Hơn nữa, mức độ oxy hóa của đồ uống đóng chai cũng rất thấp.

Trái cây sấy khô: Những miếng trái cây ngọt ngào không chứa chất xơ cần thiết. Tồi tệ hơn, các nhà sản xuất trái cây khô luôn cho một lượng đường lớn để tạo hương vị. Đây là một trong những thực phẩm hàng đầu được đóng gói với một lượng đường lớn.

Nước sốt salad: Nước xốt đóng chai không tốt cho sức khoẻ. Các công ty sản xuất nước sốt này với các hóa chất, natri và đường và do đó bạn sẽ nhận được lượng đường lớn hơn những gì bạn cần trong một món ăn này.


Sữa "không chứa sữa": Loại sữa dành cho những người di ứng với sữa này chứa khá nhiều đường, 1 cốc sữa có thể chứa khoảng 16 gram đường. Đặc biệt nếu bạn ăn cùng với ngũ cốc có đường thì lượng đường bạn nạp vào cơ thể thực sự sẽ rất lớn.

Cà phê bán sẵn: Những loại cà phê ưa thích có sẵn trong một số cửa hàng nổi tiếng được pha chế với rất nhiều sữa. Đây là một thức uống nhiều đường và do đó nó không lành mạnh để để dùng thường xuyên.


                                                                                    Theo Phunuvietnam.vn