Nói chung tôi không phàn nàn gì về chuyện vợ chồng, chỉ có chút ấm ức đồng thời cũng là niềm ước ao rằng khoản “kịch trần” kéo dài hơn những gì tôi đang có… - Kh.Huyên (TPHCM)

Với các ông, khoái cực đến cùng hiện tượng xuất tinh. Lạc thú quanh cú bùm bầu tinh diễn ra trong tích tắc. Chuyện kéo dài khoái cực thường là nguyện vọng của chị em nhiều hơn bởi khoái cảm của phụ nữ thu được từ sự giao hoan của đôi bên đại diện. Âm đạo lĩnh xướng phía bên này vốn là một ống cơ - niêm mạc có độ đàn hồi khá tốt, cốt đảm bảo sự tiếp xúc tối đa với đối tác, bất chấp kích cỡ.

Phần lớn các bà các cô không lo chạy gạo từng bữa khoản khoái cảm là nhờ trời cho sự “tùy biến” mức cao này. Nếu nghĩ tới việc kéo dài khoái cực, ngoài chỉ tiêu trời cho mỗi phụ nữ, hầu như chỉ còn cách là tăng thời gian và sự tiếp xúc cao nhất có thể.

Để làm được, về phía các ông, kích cỡ không dễ thích thì nhích nhưng vẫn có thể cải thiện đôi chút nếu gắng. Phía các bà các cô cũng vậy, không cứ muốn co thì co muốn giãn thì giãn. Các bài tập, kể cả Kegel, phần lớn phóng đại hiệu quả, nhưng nếu chịu khó vẫn có thể cho kết quả khả quan.

Nâng cấp khoái cảm có khi không từ cơ quan chính mà từ các yếu tố phụ. Với không ít phụ nữ, khoái cảm thu được từ các vệ tinh (âm vật, nhũ hoa…) là tương đương, thậm chí ăn đứt cơ quan đích.

 
leftcenterrightdel
 Ảnh mang tính minh họa - Katemangostar

Cả khi không thêm được bao nhiêu thì những “kế hoạch B” vẫn có thể mang lại chút vị hậu cho khoái lạc. Phụ nữ yêu bằng tai không phải là lời nói chơi bởi những lời có cánh rót vào tai không chỉ làm nóng máy mà còn kích tạo các yếu tố hóa lý tham gia tạo tác khoái cực. Đơn cử, có bằng chứng cho thấy khi được hét to, đàn ông có thể tăng kích cỡ “công cụ” của mình đến đôi ba nấc, phụ nữ có thể tăng lực co bóp âm đạo lên vài ba phần.

Nhân nói về dư vị, khó bỏ qua phần góp sức của hậu kỳ ăn nằm. Sách vở đã bảo khoái cực của phụ nữ vẫn lai rai sau cuộc vui một thời gian, thậm chí có cả những cơn dư chấn. Để cơn “hoàn lưu bão” này xuất hiện và kéo dài, ngoài nội tại mỗi phụ nữ còn nhờ… thiện chí của đàn ông. Nếu vớ phải ông chồng hạ màn là xoay lưng ngáy đều, bỏ lại cô vợ hụt hẫng thì đừng mơ đến chuyện dư vị cho mất công. 

Dù xoay cách nào, cả bà lẫn ông cũng đừng quên khoái cảm chưa từng và không bao giờ là thứ mặc sức co kéo, chỉ có thể thêm chút sức rướn cho chúng và được thế cũng tài lắm rồi.

Theo phụ nữ TPHCM