leftcenterrightdel
 Các loại thực phẩm chứa nhiều calo như trứng, thịt cá giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cân lành mạnh. Ảnh đồ họa: Thiện Nhân.

Khoai tây

Khoai tây rất giàu chất xơ, vitamin C, chứa nhiều carbohydrate giúp tăng cảm giác thèm ăn, ăn ngon, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng giúp bạn tăng cân.

Phô mai

Hàm lượng chất béo trong các loại phô mai khá cao, điều này giúp bạn tăng cân. Phô mai cũng chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết, cũng như một lượng protein tốt, giúp bạn tăng cân theo cách lành mạnh.

Trứng

Trứng cung cấp cho cơ thể bạn lượng cholesterol tốt, lượng calo vừa phải và hàm lượng vitamin A, D và E cao. Ngoài ra, trứng không khiến bạn no lâu như các loại thực phẩm khác, điều này có nghĩa là bạn có thể tăng cân bằng cách ăn 3-4 quả trứng mỗi ngày.

Chuối

Để có năng lượng nhanh chóng khi di chuyển và tăng cân, hãy ăn một quả chuối. Chuối chứa nhiều kali, carbohydrate và các chất dinh dưỡng quan trọng khác giúp bạn có năng lượng, khỏe mạnh.

Cá hồi

Cá hồi giàu protein và khoáng chất, với chế độ ăn cá hồi 2-3 lần/tuần sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ hệ thống tim mạch và tăng cân lành mạnh.

Theo laodong