Trong blog gần đây, Gwyneth Paltrow nói cô đã có kết quả dương tính từ khi đại dịch mới bùng phát. Nó khiến cô bị mệt mỏi kéo dài và sương mù não.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tháng 1, tôi thực hiện một số xét nghiệm và phát hiện mức độ viêm nhiễm của cơ thể tôi thực sự cao. Tôi đã tìm đến bác sĩ Will Cole - chuyên gia giỏi nhất mà tôi biết trong lĩnh vực này. Ông ấy nói rằng con đường chữa bệnh của tôi sẽ rất dài".

Là diễn viên kiêm chuyên gia về lối sống, Gwyneth Paltrow áp dụng những biện pháp lành mạnh kết hợp uống thực phẩm chức năng để cơ thể phục hồi.

 

Paltrow cho biết trong thời gian phục hồi sức khỏe, cô tập trung ăn các thực phẩm lành mạnh, tuân theo chế độ ăn uống, hạn chế đường và rượu. Cô nói: "Tôi chăm nấu ăn hơn, một số món thực sự rất ngon. Tôi cảm thấy khỏe với những thứ mình đang áp dụng, giống như món quà cho chính cơ thể mình. Tôi tràn đầy năng lượng, tập thể dục buổi sáng và đều đặn xông hơi bằng tia hồng ngoại, tất cả đều phục vụ cho việc chữa bệnh".

Gwyneth Paltrow sinh năm 1972, là diễn viên đóng vai Pepper Potts - bạn gái của Iron Man trong loạt phim của Marvel. Minh tinh từng đoạt Oscar Nữ chính xuất sắc với bộ phim Shakespeare in love năm 1999.

Ngoài đời, Paltrow và tài tử Iron Man cũng khá thân thiết. Ảnh: WireImage.

 

Ngoài Paltrow, Alyssa Milano cũng bị hành hạ bởi những triệu chứng kinh khủng trong thời gian nhiễm và sau nhiễm nCoV. Cô bị khó thở, tim đập nhanh, rụng tóc, sụt cân, đau nhức...

Theo Ione