Chính vì vậy, nhiều chị em đã quyết định tăng độ quyến rũ của bản thân nhờ việc "nâng cấp" vòng 3. Tuy nhiên, sau khi nâng cấp, không ít người lại trở nên lúng túng khi không biết "bảo quản" thế nào để mọi sinh hoạt đời thường không bị xáo trộn, đặc biệt là trong quan hệ vợ chồng.

Chị Ngân Anh (40 tuổi, Hà Nội) mới làm xong phẫu thuật nâng cấp vòng 3. Mặc dù đã hoàn thành được một tháng nhưng chị vẫn chưa thoải mái khi "quan hệ" với chồng  do sợ "nổ" hay "bẹp" thành phẩm. Vốn chỉ có khoái cảm khi quan hệ ở tư thế truyền thống, nhưng tư thế này lại khiến vòng 3 đẹp như mơ của chị như bị "chèn ép", còn nếu quan hệ ở tư thế khác lại không nhận được khoái cảm như xưa kia. Chị Ngân Anh muốn chuyện ấy vẫn hoàn hảo nhưng lại chưa tìm được tư thế khác phù hợp hơn. Đã thế, mỗi lần chồng chị động vào vòng 3 nhân tạo ấy chị lại có cảm giác bất an. Chị muốn biết sau khi nâng cấp vòng 3 thì cần kiêng gì trong quan hệ tình dục? có nên "cấm" chồng động vào? dùng tư thế nào để đảm bảo không bị xô lệch vòng 3?

Mông là một trong 3 bộ phận quan trọng tạo nên vẻ cuốn hút cho chị em phụ nữ. Nhưng có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em không thể có được vòng mông căng tròn như mong muốn như yếu tố di truyền, cơ mông kém phát triển, một số thói quen xấu… có thể dẫn đến số đo vòng mông không như mong đợi. Vì tự ti với vòng mông kém hấp dẫn và thấy những giải pháp ăn uống, tập luyện mà không có hiệu quả, nhiều người tìm đến giải pháp nâng mông.

Có câu "đàn ông yêu bằng mắt" nghĩa là với một cô nàng có thân hình quyến rũ, nóng bỏng chắc chắn sẽ "kích thích" hơn, tạo sự hưng phấn và ham muốn. Nhiều nam giới thừa nhận rằng, các cô nàng có vòng 3 nảy nở sẽ đem lại cho họ những cảm xúc hưng phấn nhanh hơn, và đặc biệt, trong cuộc "yêu", các cô nàng có vòng 3 khủng sẽ đem lại cho đàn ông các trải nghiệm và khoái cảm mãnh liệt hơn.

Ths.Bs Cao Ngọc Duy - Phó trưởng Khoa Hàm mặt Thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang Hà Nội, tư vấn cho khách hàng

Điều này cho thấy hình dáng thắt đáy lưng ong của phụ nữ trở nên quyến rũ một cách tự nhiên, đó là sự liên quan đến quá trình tiến hóa của con người, khái niệm gợi cảm, hấp dẫn nhờ các đường cong quả thật đã có từ xa xưa.

Nhưng không phải ai cũng có thể làm phẫu thuật nâng cấp, các bác sỹ khuyến cáo chỉ những người có vòng lép hoặc sa xệ, không cân đối hai bên do bẩm sinh, do giảm cân quá mức hoặc lão hóa; do phẫu thuật trước đó, do tai nạn…

So với phẫu thuật nâng mông bằng vật liệu nhân tạo, phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân phổ biến hơn, cho kết quả đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, người làm phẫu thuật phải có đủ lượng mỡ để bơm lên khu vực này và chúng sẽ tiêu giảm theo thời gian. Đôi khi, túi silicon được đặt vào cùng lúc với việc hút và cấy mỡ để đạt được thể tích mong muốn và cho hình dáng mềm mại tự nhiên hơn.

Ths.Bs Cao Ngọc Duy - Phó trưởng Khoa Hàm mặt Thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang Hà Nội cho biết, phẫu thuật nâng vòng 3 là loại phẫu thuật cần thời gian nghỉ dưỡng lâu nhất trước khi người làm phẫu thuật có thể trở về sinh hoạt bình thường như trước. Sau phẫu thuật những ngày đầu phải nằm sấp, sau đó nằm nghiêng. Và thực sự ổn định phải ngoài một tháng mới có thể nằm thoải mái được.

Chính vì vậy, mọi kiêng khem giữ gìn trong sinh hoạt hay trong cuộc "yêu" cần phải cẩn thận trong tháng đầu tiên. Tuy hiện nay chất liệu độn mông rất tốt, mềm mại, an toàn với kỹ thuật mổ chính xác, khó xô lệch do những tác động thông thường, nhưng trong thời gian đầu rất cần thiết phải tránh tác động mạnh. Chị em có thể yên tâm quan hệ bình thường sau thời gian một tháng trở lên mà không cần phải "cấm" ông xã động vào phần quyến rũ này.
KT