leftcenterrightdel
Làn da hiện tại của cô Eilidh đẹp hơn rất nhiều so với 6 năm trước. 

Eilidh sống tại Scotland đã chia sẻ hình ảnh năm cô 34 tuổi và hiện tại, 40 tuổi, cho thấy làn da lúc này căng bóng, khỏe đẹp hơn hẳn cách đây 6 năm.

Năm 34 tuổi, làn da của Eilidh không đều màu, lộ rõ các đốm cháy nắng, bề mặt da khô, nhiều nếp gấp, vết chân chim.

Tiết lộ bí quyết trẻ hóa làn da, Eilidh cho biết tretinoin là một trong những thành phần chăm sóc da khiến cô tâm đắc nhất.

"Tôi không chăm sóc da một cách vô tội vạ. Tôi thực hiện bài bản và đã sử dụng tretinoin được 5 năm. Đó là thứ đã thay đổi cuộc chơi".

Ngoài tretinoin, serum vitamin C cũng là một phần không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của Eilidh.

Ở độ tuổi tứ tuần, cô rất cẩn thận ở khâu chống nắng và luôn làm sạch da 2 bước để đảm bảo mỹ phẩm, mồ hôi, bụi bẩn được loại bỏ hoàn toàn vào cuối ngày.

Eildh cũng rất chuộng sử dụng dầu dưỡng nhờ khả năng khóa ẩm hiệu quả.

Bên cạnh đó, cô cũng không giấu việc nhờ cậy một chút botox để giúp gương mặt thêm săn chắc. "Không có gì là phép màu sau một đêm hết, hãy chăm chỉ. Tôi không phẫu thuật mí mắt nhưng botox đã giúp tôi mở rộng vùng mắt của mình hơn", Eilidh cho hay.

Eilidh cũng thú nhận thời trẻ cô từng chăm sóc da khá xuề xòa, chỉ dùng sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm cơ bản, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng Mặt trời mà không màng chuyện che chắn, bảo vệ da.

"Nếu bạn nghĩ rằng mục tiêu của mình thật khó để đạt được thì tôi ở đây để chứng minh rằng không gì là không thể", cô viết trên trang cá nhân.

Theo baoquocte