leftcenterrightdel
Nước chanh và giấm táo có tác dụng trong quá trình giảm mỡ nội tạng. Đồ họa: Hạ Mây 

Nước chanh

Chanh chứa một nguồn vitamin C dồi dào, là chất chống oxy hóa chính giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi các gốc tự do gây hại. Vitamin C cũng có lợi cho tim vì nó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ.

Nước chanh cũng được biết là hữu ích trong việc tiêu hóa bằng cách hoạt động như thuốc nhuận tràng buổi sáng và giúp ngăn ngừa táo bón. Đó là lý do tại sao nhiều người thích dùng nó vào buổi sáng vì nó giúp khởi động hệ thống tiêu hóa và ngăn ngừa sự tích tụ chất độc trong cơ thể, giảm mỡ nội tạng. Nó cũng tốt cho việc tăng cường hệ thống miễn dịch.

Giấm táo

Đối với nhiều người, giấm táo là thức uống giúp giảm cân, giảm mỡ nội tạng. Đồng thời, giúp kiểm soát lượng đường trong máu bằng việc cải thiện độ nhạy insulin và nó giúp giảm phản ứng với đường huyết của bạn sau bữa ăn.

Tuy nhiên, điều quan trọng là chỉ thêm giấm táo vào chế độ ăn uống sẽ không giúp bạn giảm mỡ nội tạng. Chúng ta cũng cần có chế độ ăn uống và thói quen tập luyện hợp lý để thấy được sự thay đổi rõ rệt.

Nếu bạn mới bắt đầu hành trình giảm mỡ nội tạng, nước chanh sẽ là lựa chọn tốt hơn. Nó nhẹ nhàng hơn đối với sức khỏe đường ruột và không gây ra phản ứng ở những người nhạy cảm.

Ngoài ra, đồ uống có tính axit như nước chanh và giấm táo có thể gây hại cho men răng của bạn. Dù bạn chọn phương án nào, đừng lạm dụng mà sử dụng với mức độ vừa phải.

Theo laodong