leftcenterrightdel
Ảnh minh họa

Cả trà và nước trái cây đều có thể có lợi vào buổi sáng nhưng điều đó còn tùy thuộc vào sở thích, mục tiêu sức khỏe của từng cá nhân.

Trà, đặc biệt là trà xanh hoặc đen, cung cấp chất chống oxy hóa và tăng cường caffeine nhẹ, hỗ trợ sự tỉnh táo và trao đổi chất, giảm mỡ bụng. Mặt khác, nước trái cây, đặc biệt là nước ép trái cây tươi hoặc 100% trái cây, cung cấp vitamin, khoáng chất và hydrat hóa.

Uống trà hoặc nước trái cây vào bữa sáng có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau. Chuyên gia cho biết, trà rất giàu chất chống oxy hóa, giúp giảm viêm và hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Đặc biệt, trà xanh có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo một nghiên cứu năm 2017 được công bố trên tạp chí Phytomedicine, uống trà xanh có thể có lợi cho chức năng não và tâm trạng.

Mặt khác, nước trái cây cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu, thúc đẩy quá trình hydrat hóa và hỗ trợ chức năng miễn dịch. Khi muốn giảm mỡ, bạn cần phải chọn đúng loại nước ép để tốt cho cơ thể như nước ép cam, nước ép chanh, nước ép cà rốt...

Theo laodong