Ảnh minh họa

Thực phẩm giàu protein:
 Để vòng một có thể phát triển kích thước tối đa, cần cung cấp protein cho cơ thể. Đây là yếu tố quan trọng giúp cơ ngực săn chắc, đàn hồi tốt và tham gia quá trình tái tạo collagen, làm giảm tình trạng chảy xệ của vòng một. Nếu không được cung cấp protein đầy đủ, nguồn collagen cũng sụt giảm khiến kích thước vòng một giảm đi nhanh chóng. Các thực phẩm giàu protein bao gồm cá, thịt, hải sản, sữa, lạc, khoai tây, rau bina, rau diếp...

Trứng: Trứng gà là thực phẩm khá quen thuộc đối với các chị em, đồng thời chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như axit amin, protein, vitamin A, E, D... và các khoáng chất khác giúp kích thích và tăng kích cỡ vòng một. Lấy 1 quả trứng gà trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong, cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực.

Sữa và các sản phẩm từ sữa: Vì sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm từ sữa sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước vòng ngực của bạn.

    Sản phẩm từ đậu nành: Để tăng vòng một hiệu quả, bạn sử dụng đậu chế biến thành các món ăn giúp nở ngực và bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên sử dụng 2 ly sữa đậu nành mỗi ngày để cải thiện vòng 1 và giảm nguy cơ ung thư vú.

    Móng giò heo: Bạn có thể hầm móng giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh... ăn thường xuyên để tăng kích cỡ vòng 1. Móng giò hầm cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển vòng 1 như ý.

    Các loại đậu: như đậu xanh, đậu đen rất hiệu quả trong việc cải thiện kích thước bộ ngực một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, đậu Hà Lan có chứa một hàm lượng estrogen cao giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc làn da của vòng 1.

    Cam: Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa, ngừa ngực chảy xệ. Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hay nước cam ấm.

    Trái cây: Các loại trái cây như đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng là những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của vòng 1, rất thích hợp cho những chị em phụ nữ ngực nhỏ, thiếu săn chắc.

    Theo Sức khỏe và đời sống