Hiện nay, tràn lan trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông là những quảng cáo về các sản phẩm, phương pháp giúp tăng kích thước "cậu nhỏ". Tuy nhiên, không ít nam giới đã gặp những biến chứng nguy hiểm vì nghe theo quảng cáo và để rồi "tiền mất tật mang"... 

Mới đây, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) đã mổ cấp cứu thành công một bệnh nhân bị biến chứng nặng do phẫu thuật tăng kích thước “cậu nhỏ” ở phòng khám thẩm mỹ tư nhân tại TP.HCM.

ThS.BS. Nguyễn Văn Đức - Khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Nam Học, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn - cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị loét da, thân dương vật, lộ miếng độn silicon. Các bác sĩ chỉ định phẫu thuật cấp cứu loại bỏ dị vật để tránh biến chứng, ảnh hưởng chức năng sinh lý. Ca phẫu thuật được thực hiện trưa ngày 3/7.

BS. Nguyễn Văn Đức cho biết thêm, các phương pháp nhằm làm tăng kích cỡ dương vật hiện nay như tiêm mỡ tự thân, tiêm silicon, tiêm filler, tấm độn silicon... đều chưa được Bộ Y tế cấp phép. Bộ Y tế chỉ cấp phép quy trình, danh mục sử dụng tấm độn sinh học Megaderm là vật liệu y tế có cấu tạo từ mô da người, thực hiện tại bệnh viện, không thực hiện ở các phòng khám thẩm mỹ.

Theo ThS.BS Nguyễn Văn Đức, có nhiều cách hỗ trợ tăng kích thước "cậu nhỏ" không xâm lấn có thể thực hiện tại nhà và khá an toàn như các bài tập, chườm ấm, massage và kéo dương vật, ăn uống lành mạnh, tránh ăn chất béo, giảm cân và bỏ hút thuốc lá.

Thực phẩm chứa nhiều cholesterol và khi lạm dụng rượu bia, thuốc lá sẽ làm tổn thương động mạch, gián tiếp làm giảm lưu lượng máu đến dương vật và làm giảm kích thước "cậu nhỏ" một cách đáng kể.

Top 10 thực phẩm giúp tăng sức mạnh ‘cậu nhỏ’- Ảnh 1.

Có nhiều phương pháp làm tăng sức mạnh 'cậu nhỏ' mà không gây nguy hiểm.

Dưới đây là 10 loại thực phẩm có thể hỗ trợ tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên. Hãy nhớ rằng, việc kết hợp những thực phẩm này vào chế độ ăn uống chỉ là một khía cạnh của cách tiếp cận toàn diện để làm tăng kích thước "cậu nhỏ".

1. Sức mạnh của sô cô la đen

Sô cô la đen chứa flavonoid có thể giúp cải thiện lưu lượng máu, bao gồm cả lưu lượng máu đến dương vật. Nó cũng thúc đẩy việc giải phóng các hormone tạo cảm giác dễ chịu, tăng cường khoái cảm tình dục và sự hài lòng tổng thể. Hãy chọn socolađen có tỷ lệ ca cao cao để có được lợi ích tối đa.

2. Lợi ích của rau bina

Rau bina chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu, bao gồm vitamin E, giúp thúc đẩy lưu lượng máu khỏe mạnh. Theo các nghiên cứu, rau bina rất giàu folate (acid folic), giúp hỗ trợ quá trình tổng hợp DNA và phân chia tế bào - những quá trình cần thiết cho sự phát triển của mô.

3. Ăn nhiều hàu có lợi cho "cậu nhỏ"

Hàu từ lâu đã được coi như một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên và có lý do chính đáng cho điều đó. Chúng là nguồn giàu kẽm, một khoáng chất quan trọng để sản xuất testosterone. Thiếu kẽm có liên quan đến việc giảm chức năng tình dục, do đó, việc bổ sung hàu vào chế độ ăn uống có thể giúp duy trì mức hormone tối ưu và có khả năng hỗ trợ sức khỏe dương vật.

4. Vai trò của dưa hấu

Dưa hấu không chỉ là loại trái cây giải khát mùa hè, nó cũng có thể có lợi cho sức khỏe tình dục của bạn. Dưa hấu chứa một loại acid amin gọi là citrulline, giúp thúc đẩy sản xuất oxit nitric. Oxit nitric giúp thư giãn mạch máu và cải thiện lưu lượng máu, có khả năng giúp "cậu nhỏ" cương cứng tốt hơn.

5. Tầm quan trọng của chuối

Chuối không chỉ là món ăn nhẹ tiện lợi; chúng cũng giàu kali, một khoáng chất giúp điều hòa huyết áp. Theo nghiên cứu, việc có mức huyết áp khỏe mạnh là rất quan trọng để duy trì lưu lượng máu tối ưu đến dương vật trong quá trình cương cứng.

6. Sự kỳ diệu của hành tây

Theo BS. Nguyễn Văn Đức, mặc dù đã được nghiên cứu từ rất lâu, các nhà nghiên cứu cho thấy tầm quan trọng của hành tây trong việc góp phần vào làm to dương vật, kích thước dương vật tăng lên nhanh chóng.

Theo các nghiên cứu, hành tây được biết đến với đặc tính làm loãng máu, có thể cải thiện lưu thông khắp cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục. Hành tây cũng rất giàu chất chống oxy hóa và có thể giúp giảm viêm trong cơ thể.

Top 10 thực phẩm giúp tăng sức mạnh ‘cậu nhỏ’- Ảnh 2.

Hành tây mang lại lợi thế rất lớn để tăng cường lưu thông máu đến tim và dương vật.

7. Sức mạnh của cá hồi

Cá hồi là nguồn cung cấp acid béo omega-3 tuyệt vời, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tim mạch. Theo nghiên cứu, bằng cách hỗ trợ sức khỏe tim mạch, acid béo omega-3 góp phần giúp lưu lượng máu khỏe mạnh khắp cơ thể, bao gồm cả dương vật.

8. Điều kỳ diệu của quả anh đào

Quả anh đào không chỉ có hương vị thơm ngon, chúng cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau. Quả anh đào rất giàu chất chống oxy hóa và các hợp chất chống viêm, có thể tăng cường sức khỏe tổng thể và có khả năng hỗ trợ sức khỏe dương vật.

9. Hiệu quả của quả óc chó

Quả óc chó là nguồn cung cấp chất béo lành mạnh, bao gồm acid béo omega-3 và acid alpha-linolenic (ALA). Những chất béo này rất cần thiết để duy trì lưu lượng máu tối ưu và hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

10. Công dụng tuyệt vời của tỏi

Tỏi được biết đến với đặc tính tăng cường miễn dịch, nhưng nó cũng có lợi cho sức khỏe tình dục của bạn. Nó chứa allicin, một hợp chất thúc đẩy lưu lượng máu và có thể có tác động tích cực đến chức năng cương dương.

Kết hợp những thực phẩm này vào chế độ ăn uống của bạn sẽ hỗ trợ sức khỏe tình dục tổng thể và có khả năng tăng sức mạnh của  "cậu nhỏ" một cách tự nhiên. 

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng kết quả bền vững đòi hỏi sự nhất quán và cách tiếp cận toàn diện kết hợp chế độ ăn uống, tập thể dục và các thói quen lối sống lành mạnh khác. Bằng cách chăm sóc cơ thể từ trong ra ngoài, nam giới có thể phát huy chức năng tình dục tối ưu.

Theo suckhoedoisong.vn