Bể bơi Hougang Swimming Complex - nơi 6 bé gái bị quấy rối.


Mathew Panakkal, người gốc Ấn 36 tuổi, bị buộc tội quấy rối một bé gái 13 tuổi lúc 7 rưỡi tối 12/9. Theo phụ huynh và các nhân chứng, người đàn ông này đã cố tình đụng tay vào đùi phải cô bé khi bơi ngang qua em tại bể bơi.

Cảnh sát cho biết, chiều hôm sau, 13/9, có thêm 5 em nữ khác, tuổi từ 9 tới 13 lại tiếp tục bị người đàn ông này đụng chạm vào cơ thể. 

Sau khi xác minh danh tính và điều tra thông tin, cảnh sát đã bắt Panakkal hôm 24/9. Phiên tòa xử anh ta sẽ diễn ra vào tháng sau. Người đàn ông này có thể phải đối mặt với án tù 5 năm và các hình phạt khác. Vụ việc này dấy lên lời cảnh báo các cha mẹ cần chú ý quan tâm khi đưa con đi bơi hay đến các nơi công cộng.

Theo Straitstimes, cảnh sát khu vực khuyên những người đi bơi nên quan sát xung quanh để đề phòng kẻ xấu. Trong trường hợp bị quấy rối, họ nên kêu gọi những người ở gần đó trợ giúp ngay lập tức. Nạn nhân cũng nên cố gắng ghi nhớ các đặc điểm nổi bật, trang phục của nghi phạm.

Ngoài ra, theo cảnh sát cũng khuyến cáo, bất cứ ai gặp trường hợp này cần gọi ngay số khẩn cấp càng sớm càng tốt để tăng cơ hội bắt được thủ phạm. Nếu không nguy hiểm, nạn nhân và các nhân chứng có thể tạm thời giữ kẻ tội phạm lại trong thời gian đợi cơ quan chức năng tới. 

Theo VNExpress