Tatsuhiro Sawada (34 tuổi), nhân viên văn phòng tại Nhật Bản, bị bắt giữ vì quấy rối tình dục một bé gái 10 tuổi mà anh ta làm quen trên nền tảng chia sẻ video TikTok, theo Japan Today.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Tatsuhiro đối mặt với cáo buộc thực hiện hành vi dâm ô trẻ em.

Ngày 30/8, người đàn ông này gặp gỡ bé gái ở cửa hàng tiện lợi, rồi dụ dỗ đến một khách sạn ở thành phố Machida và giở hành vi biến thái, cố tình ôm hôn mặc cho nạn nhân chống trả.

Sau đó, kẻ này còn đưa cô bé đi khắp Machida trong vòng 2 tiếng rồi mới chịu thả nạn nhân.

tre em bi quay roi tinh duc tren tiktok anh 1
Lợi dụng làm quen trên TikTok, những kẻ ấu dâm, tội phạm tình dục đang nhắm vào nạn nhân là những đứa trẻ mới học tiểu học.

Tatsuhiro bắt đầu tiếp cận với bé gái đang học tiểu học từ tháng 6 trên TikTok. Cả hai từng gặp nhau vài lần trước khi sự việc xảy ra.

Khi nạn nhân la hét và từ chối người đàn ông 34 tuổi đụng vào người, Tatsuhiro đe dọa “đã biết địa chỉ nhà” và “sẽ đến chết trước cửa nhà”.

Trước đó, người này từng bị phạt quản chế sau khi bị kết tội quan hệ tình dục với một nữ sinh tiểu học mà anh ta làm quen qua trang web hẹn hò trực tuyến.

Số lượng tội phạm ở Nhật Bản nhắm vào đối tượng là trẻ vị thành niên ở trên mạng xã hội đang tăng lên trong vài năm qua. Theo thống kê của cảnh sát, số vụ liên quan đến vấn đề này đã tăng 26,8% trong 5 năm, tính từ 2014-2019.

Mặt khác, do quản lý lỏng lẻo, TikTok đang là nơi trẻ em trở thành nạn nhân tiềm năng cho những kẻ ấu dâm, tội phạm tình dục với hàng loạt mối đe dọa như bị gạ lột đồ, gửi tin nhắn khiêu dâm, lừa tiền.

Tệ hơn, những kẻ biến thái dụ dỗ người dùng nhỏ tuổi gặp mặt ở ngoài đời và tấn công tình dục.

tre em bi quay roi tinh duc tren tiktok anh 2

Số lượng tội phạm ở Nhật Bản nhắm vào đối tượng là trẻ vị thành niên ở trên mạng xã hội đang tăng lên trong những năm qua.

Tương tự vụ việc ở Nhật Bản, Jambi Arbi (51 tuổi) vừa bị tòa án Singapore tuyên án 23 tháng tù giam vì tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Nạn nhân là một nữ sinh 10 tuổi, quen với gã đàn ông thông qua ứng dụng TikTok từ đầu năm nay. Người đàn ông tự xưng mình mới 25 tuổi, thường xuyên nhắn tin bày tỏ tình cảm và gọi bé gái là “em yêu”.

Đến cuối tháng 2, Jambi gạ gẫm gặp gỡ sau khi cô bé tan trường. Bố của nạn nhân phát hiện tin nhắn, nhờ cô giáo giữ lại con gái ở trường sau khi hết giờ học. Tuy nhiên, khi người bố đến trường, cô bé đã tìm cách trốn đi từ trước.

Về phía Jambi, kẻ này đưa nạn nhân đi chơi, ăn trưa, mua sắm quần áo. Sau khi dụ nữ sinh về nhà, người đàn ông khóa trái cửa, bắt đầu kiếm cớ động chạm, sờ vào những vị trí nhạy cảm trên người cô bé.

Trước tình trạng những kẻ ấu dâm luôn rình rập trên mạng, cha mẹ trên khắp thế giới được khuyên cần giám sát nội dung con trẻ theo dõi, sẵn sàng có những cuộc trò chuyện thẳng thắn, đồng thời kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng.

Theo Zing