Ngày 9/10, cảnh sát Bắc Carolina (Mỹ) đã bắt giữ Anthony Nealy, sống tại Kings Mountain, với cáo buộc ép một bé gái dưới 12 tuổi làm nô lệ tình dục trong nhiều năm, tờ The U.S.Sun đưa tin.

Hồ sơ tòa án chỉ ra Nealy là hàng xóm của nạn nhân và từng đưa đứa trẻ đến các địa điểm khác nhau để thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Các vụ tấn công tình dục bắt đầu từ tháng 1/2015 và kéo dài tới tháng 9 năm nay.

Tòa án Bắc Carolina đã buộc Nealy tội danh lạm dụng trẻ em, Richmond Times-Dispatch đưa tin.

Theo Winston-Salem Journal, Nealy đã yêu cầu thẩm phán Meredith Shuford của Tòa án quận Cleveland giảm bớt tiền bảo lãnh tại ngoại. Tuy nhiên, thẩm phán đã bác bỏ điều này. Vì vậy, Nealy sẽ phải ở trong tù.

toi pham tinh duc anh 1

Luôn thể hiện mình là người đàn ông thân thiện, đáng tin, Anthony Nealy khiến hàng xóm ngỡ ngàng khi bị buộc tội lạm dụng trẻ em.

Trước khi bị bắt giữ, Nealy được các gia đình sống xung quanh nhận xét là người hàng xóm thân thiện, tốt bụng, đáng tin cậy.

"Nealy có vẻ thân thiện. Anh ta đã giúp chồng sắp cưới của tôi cắt cỏ", một hàng xóm của gã nói với hãng tin North Carolina.

Một phụ nữ khác cùng khu phố cho biết cô thường xuyên trông thấy Nealy đi bộ và trò chuyện cùng bé gái mà anh ta lạm dụng suốt thời gian qua.

Sau khi tên tội phạm bị bắt giữ, một người sống gần nhà anh ta nói với FOX 46 rằng mình đã phải chuyển đến ở nhờ nhà họ hàng một thời gian vì quá sốc và sợ hãi.

"Đúng là chuyện điên rồ, trên đời này thật sự không thể tin tưởng bất kỳ ai tuyệt đối. Bạn thậm chí không biết được kẻ sống cạnh nhà mình là người như thế nào".

"Thật kinh tởm khi biết một người như thế đã sống gần mình suốt thời gian qua", một người khác bày tỏ.

Theo  Zing