Hai nghi phạm David và Louise Turpin đang bị tạm giam với mức tiền bảo lãnh 9 triệu USD/người

Đài Fox News ngày 15.1 dẫn thông báo của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Riverside cho biết hai nghi phạm David Turpin, 57 tuổi, và Louise Turpin, 49 tuổi, đang bị giam giữ và mức bảo lãnh tại ngoại là 9 triệu USD.

Giới hữu trách cho hay cuộc điều tra đã được triển khai sau khi một trong số các nạn nhân vào rạng sáng 14.1 đã trốn thoát thành công khỏi ngôi nhà “như địa ngục” ở thành phố Perris và gọi tổng đài 911 trình báo rằng 12 anh chị em của mình đang bị cha mẹ họ giam cầm.

Bức ảnh chụp gia đình của hai vợ chồng Turpin

Theo mô tả của nhà điều tra, cô gái trông gầy yếu đến nỗi họ tưởng lầm mới 10 tuổi, dù trên thực tế nạn nhân đã được 17.

Khi cảnh sát ập vào ngôi nhà của gia đình Turpin, họ tìm được “một số trẻ con bị xích vào giường trong căn phòng tối tăm và bốc mùi”.

Ban đầu, các nhà điều tra tưởng rằng toàn bộ các nạn nhân đều là trẻ con. Tuy nhiên, sau đó họ mới phát hiện 7 trong số này đã trên 18 tuổi. Trên thực tế, độ tuổi của 13 người con dao động từ 2 đến 29.

 

Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết các nạn nhân đều bị suy dinh dưỡng và có bề ngoài bẩn thỉu. Họ có vẻ như bị đói nhiều ngày.

Thành phố Peris là đô thị cách Los Angeles khoảng 113 km về hướng đông.

David và Louise Turpin sẽ ra tòa vào ngày 18.1.

Theo Thanh niên