Theo đơn tố cáo của chị Hoàng Thị T. (SN 1980, trú tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), vợ chồng chị có hai con gái, trong đó, cháu đầu là Trần Diệu L. (SN 2009). Do 2 vợ chồng không hợp nhau, nên anh chị đã ly hôn.

Trước khi ly hôn, vợ chồng chị cùng các con ở với ông nội là Trần Xuân L. (SN 1952). Do là người cùng gia đình và lại là ông nội cháu, nên chị T. luôn tin tưởng, yên tâm gửi con cho ông để đi làm.

Chị T. với lá đơn tố cáo ông L. đã xâm hại con gái mình

Gần đây, ngày 23/6, cháu mới kể với người dì là ông L. đã nhiều lần xâm hại cháu trong vòng hơn 1 năm qua.

Khi biết chuyện này, chị đã rất đau đớn, không tin đó là sự thật. Nhưng sau khi hỏi kỹ lại cháu, chị tin con mình không nói dối, vì cháu đã miêu tả lại các lần ông xâm hại như thế nào.

Ngay sau đó, chị đã họp gia đình, mời ông L. đến để hỏi cho rõ ràng thì ông L. đã thừa nhận có hành vi xâm hại cháu.

Cũng theo chị T., ông L. thừa nhận đã xâm hại cháu đến 4 lần trong vòng 1 năm qua. Chị và người thân đã quay lại video toàn bộ sự việc cháu L. kể lại và lúc ông L. thú nhận.

“Bây giờ tôi mới hiểu tại sao trước đây mỗi khi tôi tắm cho cháu thì cháu thỉnh thoảng kêu đau vùng kín. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là do cháu chạy nhảy cùng các bạn, có thể do va đập nên bị đau. Tôi thật không thể ngờ do ông nội xâm hại cháu xong rồi đánh cháu, đe dọa cấm cháu kể lại cho người khác. Thời gian đó, tinh thần cháu nhiều lúc hoảng loạn và rất sợ ông, nhưng tôi nghĩ đó việc bình thường vì ông dạy dỗ cháu nên mới thế”…, chị T. kể lại trong nước mắt.

Ngày 28/6, chị T. đã làm đơn tố cáo đến Công an phường Đồng Nhân (quận Hai Bà Trưng), Công an quận Hai Bà Trưng và các cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV vào sáng 11/7, chị T. cho biết: Ngày 29/6, Công an phường, Công an quận đã đến lấy lời khai của cháu L. và ông nội. Sau đó, cơ quan Công an cũng đã đưa cháu đi giám định để làm rõ. Hiện vẫn chưa có kết quả giám định.

Để làm rõ những thông tin tố cáo của chị T., sáng 11/7, PV đã đến liên hệ với Công an phường Đồng Nhân. Tuy nhiên, ông Lê Quang Hòa, Trưởng Công an phường cho rằng, ông không được phép cung cấp bất cứ thông tin gì cho báo chí. Nếu PV muốn lấy thông tin, phải tự đến Công an quận Hai Bà Trưng xin phép và được sự đồng ý của lãnh đạo Công an quận thì ông mới trả lời.

Cũng trong buổi sáng 11/7, PV đến Công an quận Hai Bà Trưng để liên hệ làm việc. Sau khi xuất trình các giấy tờ cần thiết cho trực ban, vị này đã liên lạc với lãnh đạo công an quận để xin ý kiến. Lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng đã yêu cầu PV để lại phương thức liên lạc và có gì sẽ thông báo sau.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về nghi án này.

Theo Phunuvietnam.vn