Hashim Karim (trái) được đưa khỏi phiên tòa hôm qua sau khi y bị buộc tội
xâm hại tình dục trẻ em


Hashim Karim, 68 tuổi, hôm qua thừa nhận có hành vi lạm dụng đối với một bé gái 11 tháng tuổi trước Tòa án Đặc biệt về tội xâm hại tình dục trẻ em ở Malaysia, theo Bernama. Y phải chịu mức án 12 năm tù và phạt hai roi. Thẩm phán Mohamad Kamil Nizam đề nghị Hashim thực hiện bản án từ ngày 22/8, thời điểm y bị bắt giữ.

Theo hồ sơ của tòa án, sự cố xảy ra vào ngày 20/8, khi bé gái đang ở cùng người giữ trẻ tại căn hộ ở thành phố Shah Alam. Tuy nhiên, người giữ trẻ đã nhờ Hashim, bố chồng cô, trông giúp bé gái để cô có thời gian ra ngoài giải quyết việc riêng.

Khi quay lại, người giữ trẻ thấy bé gái đang khóc lớn và có máu trên quần. Cô nhìn thấy máu một lần nữa khi tắm cho đứa bé. Cha mẹ bé gái đưa con tới bệnh viện sau khi biết chuyện từ người giữ trẻ. Tại đây, các bác sĩ cho biết bộ phận sinh dục của bé gái bị chấn thương.

Theo điều tra của cảnh sát, một nhân chứng đã nghe thấy Hashim tiết lộ với con trai mình, chồng của người giữ trẻ, rằng ông ta đã đút ngón tay vào chỗ kín của bé gái.

Công tố viên Aimi Syazwani Sarmin nhấn mạnh cần áp dụng hình thức phạt mang tính răn đe đối với Hashim bởi sự cố liên quan đến trẻ sơ sinh. Aimi Syazwani cho biết dù Hashim đã 68 tuổi, bà vẫn đề nghị tòa án phạt roi ông này theo đúng luật dành cho tội phạm tình dục và xem xét tăng thời hạn phạt tù lên 30 năm, mức cao nhất đối với tội danh của Hashim.

Theo VNExpress