Những tờ quảng cáo dịch vụ massage được rải khắp Dubai.

Bốn phụ nữ Nigeria sinh sống ở Dubai vừa phải hầu tòa vào ngày 11/11 với cáo buộc đe dọa và cướp 4.500 Dh (hơn 1.200 USD) của du khách Uzbekistan, Khaleej Times đưa tin. Hồ sơ của công tố viên cho thấy, những người phụ nữ từ 28 đến 33 tuổi đã lừa thanh niên 24 tuổi tới căn hộ qua những tờ quảng cáo dịch vụ massage.

Sự cố xảy ra vào ngày 6/6 và được nạn nhân lập tức báo cho đồn cảnh sát Al Rafaa. "Ngay khi tôi bước vào căn hộ, những người phụ nữ châu Phi tấn công tôi. Họ khóa cửa và quay phim ngay sau khi lột sạch quần áo của tôi. Tôi bị trói lại và họ lấy trộm 4.500 Dh. Họ bảo tôi rời đi ngay, dọa dẫm không được gọi cảnh sát. Tất cả đi khỏi đó sau chốc lát", người này nói.

Một nhân viên bảo vệ người Pakistan đã nhìn thấy ba phụ nữ chạy khỏi khu căn hộ vào khoảng 23h ngày 6/6. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường khi nhận tin báo về vụ cướp.

Cảnh sát phát hiện ra những người phụ nữ liên quan nhờ theo dõi hành vi của nhóm tội phạm này khi họ gây ra một vụ án tương tự. Tất cả bị bắt vào 21/6, du khách Uzbekistan đã nhận dạng một số người gây án tại đồn cảnh sát.

Phiên xét xử tiếp theo diễn ra vào ngày 20/11.

Theo VNExpress