Giám đốc Sở Di trú Penang, Muhamad Husni Mahmud và một nhân viên công lực nói chuyện với hai người đàn ông Việt tại phòng khách sạn theo sau cuộc bố ráp - Chụp màn hình The Star

Giám đốc Sở Di trú Penang, Muhamad Husni Mahmud cho hay sau khi nhận được tin báo có "hoạt động phi đạo đức" tại khách sạn nói trên, giới chức lập tức đột kích vào phòng khách sạn lúc 23 giờ ngày 12.11 và phát hiện hai người đàn ông Việt đang xoa bóp cho một người đàn ông địa phương trong tình trạng khỏa thân.

“Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy hai người này, 29 và 31 tuổi, thừa nhận có hoạt động phi đạo đức và cung cấp dịch vụ massage, thu phí 150 ringgit (hơn 835.000 đồng)/giờ”, ông Muhamad Husni cho biết thêm.

Cũng theo ông Muhamad Husni, hai nghi phạm đã ở trong khách sạn tại George Town trong 5 ngày trước khi bị bắt và tìm kiếm khách hàng thông qua mạng xã hội.

Giới chức Malaysia còn tịch thu 1.200 RM tiền mặt và nhiều bao cao su từ phòng khách sạn. Hai người đàn ông Việt vẫn đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Theo thanhnien