Nhiều người đã thể hiện sự đồng cảm với Jessica (ảnh) và chỉ trích những kẻ quấy rối. Ảnh: Twitter.

Jessica Van Meir, người Mỹ đang sống tại Anh, có mặt trên một chuyến bay của hãng Virgin Atlantic. Chia sẻ trên trang cá nhân ngày 7/10, Jessica kể cô ngồi ghế 55C và nhận được tin nhắn quấy rối qua màn hình phía trước.

 

Người nhắn tin cho cô là một hành khách ngồi ở ghế 61D, với nội dung: "55C, em gọn gàng đấy". Một người khác gửi tin nhắn hình mặt cười và người thứ ba gửi dòng chữ: "Chào mừng tới địa ngục". Jessica đã trả lời vào nhóm và thông báo rằng: "Tôi đang làm việc cho một công ty luật về lĩnh vực quấy rối tình dục trực tuyến".

Sau đó, nữ hành khách đã báo ngay chuyện này với tiếp viên và được hỗ trợ nhanh chóng. Jessica cũng chụp lại màn hình dòng tin nhắn đăng lên mạng cùng băn khoăn: Liệu có khách nữ nào từng bị như mình hay chưa?

Đại diện của hãng bay cho biết họ đang điều tra sự việc trên. Hãng cho biết luôn mong muốn hành khách có những trải nghiệm tốt nhất khi bay và không khoan nhượng với bất kỳ hành vi gây rối nào. Đồng thời, hãng bay cũng gửi lời cảm ơn tới đội ngũ tiếp viên đã hỗ trợ khách hàng sau sự cố, cũng như xin lỗi vì để chuyện này xảy ra. 

Hãng Virgin trước đây cung cấp một dịch vụ mang tên seat-to-seat (từ ghế này đến ghế kia). Hành khách đi máy bay có thể sử dụng tính năng này để nhắn tin cho nhau trên máy bay hoặc đặt mua đồ ăn, uống để mời một hành khách khác. Các tiếp viên sẽ mang đồ ăn tới tận nơi để mời. Tuy nhiên, hãng Virgin cho biết chương trình đang bị loại dần khỏi các máy bay.

Theo vnexpress