Nụ cười của Nga và Dung trước giây phút được tại ngoại điều tra

Cơ quan điều tra Công an TP.HCM ngày 9/8/2017 đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan tới bị can Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung.

Theo cơ quan điều tra CA TP HCM, với 9 yêu cầu điều tra bổ sung mà tòa án đưa ra, cơ quan này không thể làm kịp trong thời hạn 1 tháng nên ra quyết định tạm đình chỉ vụ án để chờ kết quả giám định và xác minh, làm rõ. Sau khi có kết quả, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định phục hồi điều tra vụ án. 
Từ khi kết thúc phiên sơ thẩm lần 2 của vụ án này cho tới nay, đại diện của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ đều có những động thái cho thấy quan điểm riêng trái chiều. Luật sư của Phương Nga đã có kiến nghị với các cơ quan công quyền để đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung. Phía bên bị hại Cao Toàn Mỹ thuê thêm luật sư, khẳng định quyết tâm theo đuổi vụ kiện chứ không bỏ cuộc. 

Năm 2014, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung bị cáo buộc chiếm đoạt tài sản của ông Cao Toàn Mỹ thông qua việc mua nhà giá rẻ. Theo cáo trạng, ông Mỹ đã chuyển cho Nga và Dung tổng số tiền là 16,5 tỉ đồng để mua căn nhà mặt tiền tại đường Nguyễn Trãi, Q.1, TP HCM. Tuy nhiên, thời gian sau ông Mỹ không nhận được nhà nên đã tố cáo Nga và Dung lừa đảo chiếm đoạt khoản tiền đã chuyển. 

Tại phiên tòa sơ thẩm lần 1 diễn ra tại tháng 9/2016, Nga và Dung phản cung, khai rằng đó là khoản tiền mà Mỹ trả cho Nga do có "hợp đồng tình ái". Theo đó, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sẽ là người tình của Cao Toàn Mỹ trong vòng 7 năm. Trên mạng xã hội khi đó cũng lan truyền email được cho là của Cao Toàn Mỹ gửi cho Trương Hồ Phương Nga với những "điều kiện" đưa ra giữa quan hệ riêng tư của 2 người. 

Tòa án Nhân dân TP HCM phiên sơ thẩm lần 1 đã quyết định trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung những tình tiết mới. Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP HCM vẫn tiếp tục giữ nguyên quan điểm Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung có tội. Phiên tòa sơ thẩm lần 2, Tòa án Nhân dân TP HCM lại trả lại hồ sơ và yêu cầu điều tra thêm, với thời hạn 1 tháng.


                                                                                                         Theo Phunuvietnam.vn