Cửa hàng Watches of Switzerland, nơi xảy ra vụ cướp.

Những tên cướp trang bị kiếm samurai, búa tạ và dao, đã đập vỡ ô cửa trưng bày đồng hồ mẫu ngay trước sự kinh hãi của các khách hàng qua lại. 

Sau khi cướp đi các đồ vật trưng bày, thủ phạm đã nhảy lên xe gắn máy bỏ chạy, vứt lại các hung khí ngay trên vỉa hè.

Cảnh sát thành phố cho biết, chỉ vài phút sau khi nhận được tin báo về vụ cướp xảy ra tại cửa hàng Watches of Switzerland trên phố Regent, lực lượng chức năng đã có mặt và ghi nhận hiện trường.

Theo cảnh sát, tất cả đồng hồ bị cướp khỏi cửa hàng đều là loại cao cấp. Rất may không ai bị thương và hiện cảnh sát đang làm việc để xác định số tài sản bị lấy đi cũng như phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, truy bắt thủ phạm.

Phố Regent là tuyến phố nằm ngay trung tâm London, sầm uất và đông người qua lại. Đây là tuyến phố của các thương hiệu hàng đầu thế giới, do vậy khách hàng đến đây là thường là khách du lịch hoặc những người thuộc tầng lớp trung lưu, khá giả.

Cửa hàng Watches of Switzerland nằm trong một tòa nhà riêng đồ sộ, kiến trúc cổ, thường có bảo vệ. Giá các đồng hồ bày trưng bày gian ngoài để khách qua lại có thể nhìn thấy thường có giá từ vài nghìn đến hàng chục nghìn Bảng/chiếc (khoảng từ trăm triệu đồng lên tới cả tỉ đồng).

Theo VTVNews