Khoảng 20h tối 11/6, tại thôn Nậm Cưởm, xã Nậm Búng (Văn Chấn, Yên Bái) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị Lò Thị X. (SN 1979), nghi phạm là Cầm Văn Sáu (SN 1976, chồng chị X.).Nhiều người thôn Nậm Cưởm cho biết, khoảng thời gian này, nhiều người nghe thấy tiếng kêu thất thanh của chị Lò Thị X. Sang nhà chị X, mọi người phát hiện chị X. bị chồng đâm 3 nhát dao tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án xong, Cầm Văn Sáu đã tự đâm mình bằng 2 nhát dao vào bụng nhưng được mọi người phát hiện kịp thời nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghĩa Lộ trong tình trạng nguy kịch.

Trưa ngày 12/6, Ông Lò Văn Thượng - Trưởng bản Nậm Cưởm xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Chiều 11/6, chị X. mới đi làm dưới Hà Nội về trên nhà, nhưng do mâu thuẫn gia đình, ghen tuông nên Cầm Văn Sáu đã ra tay sát hại vợ.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Cầm Văn Sáu và Lò Thị X. khó khăn, 2 vợ chồng có 4 con chung, con lớn (SN 1999), con trai nhỏ mới học lớp 3. Chị X. mới đi làm xa về nhà lúc 17h cùng ngày.

"Trước đây gia đình chị X. cũng khó khăn lắm, sau đó chị ấy và con lớn đi làm dưới Hà Nội nên cuộc sống đỡ vất vả hơn, thi thoảng chị X. vẫn về thăm nhà. Còn Cầm Văn Sáu thì ở nhà, trong xóm cũng chưa có xích mích hay gây sự với ai", ông Thượng chia sẻ.

Ngoài ra, ông Thượng cũng cho biết thêm, Cầm Văn Sau đã từng có tiền sự về hành vi kề dao vào cổ cô giáo ở xã Gia Hội, Văn Chấn để cướp tiền vào khoảng 10 năm trước.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 Theo VOV/Phunuvietnam.vn