Mã số A63… rất chững chạc và đặc biệt thành công trong sự nghiệp. Cách nói chuyện của anh rất hiểu biết, khiến người đối diện tin tưởng và có nhiều thiện cảm. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng đường tình duyên của anh khá trắc trở. Ở tuổi trung niên, khi đã có trong tay mọi thứ, tiêu chuẩn về người bạn đời anh đặt ra cũng vì thế mà cao ngất ngưởng.

Anh từng định uống 30 viên thuốc ngủ với mong muốn không còn phải nhớ đến nỗi đau bị phản bội. Ảnh minh họa

Cách đây không lâu, nhận được tin anh tìm được bạn gái, CLBKB rất mừng. Vậy mà, mới đây, anh chia sẻ, mối tình ấy đã kết thúc. Khi biết tin cô gái ấy không chung thủy, anh vô cùng đau đớn vì anh thực sự rất yêu cô ấy. 

Nỗi đau bị phụ tình tưởng như đã quật ngã người đàn ông vững vàng, mạnh mẽ trên thương trường. Anh chia sẻ từng định uống 30 viên thuốc ngủ với mong muốn không còn phải nhớ đến nỗi đau bị phản bội, không phải đối diện với nỗi nhớ cô gái đã khiến trái tim anh thổn thức…

Hiện tại, anh đang vực dậy tinh thần. Dù khó khăn nhưng anh nhận ra, thời gian có thể làm lành vết thương và cách chiến thắng nỗi đau là phải biết yêu bản thân. Còn nhiều điều thú vị trong cuộc sống đang chờ ở phía trước. Anh cũng bắt đầu tin rằng "cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra". Rồi anh sẽ gặp gỡ được người biết trân trọng tình cảm và cùng nhau xây tổ ấm.

CLBKB