Chị chia tay chồng khi hai đứa con còn nhỏ xíu. Không thể kể hết được nỗi cô đơn, trống trải “đeo bám” chị trong gần 20 năm. Thế nhưng, chị đã hy sinh hạnh phúc riêng của mình để lo cho các con. Giờ đây, con gái lớn đã lập gia đình, con gái út đi học xa, chị mới thấy khát khao có một người để sẻ chia, bầu bạn.

Qua CLBKB, có rất nhiều người đàn ông đã đến với chị. Họ cảm mến chị vì sự chân thành, cởi mở, song do khác nhau trong lối nghĩ, quan niệm sống khiến chị chưa thể chạm tay vào hạnh phúc. Gần đây, người đàn ông mà CLBKB giới thiệu cho chị đã để lại trong chị ấn tượng mạnh mẽ: Anh là người sâu sắc, tình cảm và rất hiểu biết.

Tưởng hạnh phúc đã mỉm cười nhưng cuộc sống vẫn thử thách chị khi người đàn ông này đang trên bờ vực phá sản. Trong suốt một thời gian dài, chị bị giằng xé với sự lựa chọn, dừng lại hay đi tiếp? Sau cùng, chị đã quyết định sẽ ở bên cạnh anh trong thời kỳ khủng hoảng, khó khăn nhất dù biết con đường phía trước còn vô vàn thách thức. Hiện tại, chị đang cùng anh chuẩn bị xây dựng tổ ấm...

CLBKB