Ảnh minh họa

Chị cảm thấy mình là người quá hèn nhát khi không dám buông tay người chồng mà chị không còn tình cảm. Sống bên cạnh chồng nhưng chị không được chia sẻ về niềm vui, nỗi buồn. Ngược lại, chị luôn phải đề phòng người chồng ích kỷ, nhỏ nhen, gia trưởng của mình.

Ít có người đàn ông nào như chồng chị thấy hả hê khi vợ ốm đau, bệnh tật, không làm ra tiền. Đó là lúc anh ta có cớ để nhục mạ, chửi bới chị là đồ ăn bám, kém cỏi.


Bởi, anh không chấp nhận thua kém vợ. Bình thường, công việc của chị rất tốt, thu nhập cao, chị trẻ trung, xinh đẹp và rất tự tin. 

Chỉ nhìn phong thái luôn rạng rỡ của vợ, anh đã cảm thấy ghen tức vì có cố gắng thế nào, anh cũng không có được điều đó.

Sống với người chồng xấu tính, chị cảm thấy rất coi thường. Thế nhưng, chị chưa dám buông tay anh bởi chị từng có tuổi thơ thiếu thốn hơi ấm, tình cảm của cha mẹ.

Sống trong hoàn cảnh khá đầy đủ vật chất từ bé nhưng chị lúc nào cũng khát khao được nghe tiếng vỗ về, ôm ấp của bố, của mẹ. Giờ đây, nghĩ đến con, chị lại chùn bước.

Chị đang ở ngã ba đường mà thực sự không biết nên đi về hướng nào. Nếu nghĩ cho mình, chị quá dễ dàng để quyết định vì chị rất tự tin khi nuôi con một mình. Nghĩ cho con, chị thấy chùn bước, vì anh là người chồng tồi nhưng lại là người cha tốt của con.

CLB Kết bạn