Không tìm được tiếng nói chung, không có cùng quan điểm sống, chị và anh đã chọn cách chia tay để giải thoát cho cả hai. Nói là được giải thoát nhưng người phụ nữ sau ly hôn như chị có cảm giác cô đơn, chông chênh vô cùng.

Mọi niềm vui, mọi hy vọng, chị đặt vào con gái và công việc. Thế nhưng, khi con gái bước vào tuổi dậy thì, chị thấy con có rất nhiều dấu hiệu lạ lùng. Con cắt phăng mái tóc dài ngang lưng, thay vào đó là mái tóc tém. Con thay một loạt quần áo con trai với những chiếc quần bò, áo phông hầm hố. Thậm chí, thay vì mặc áo lót, con lấy miếng vải dài nịt chặt ngực lại.

Con gái khiến chị lo lắng khi không chơi với bạn gái mà lại như “thủ lĩnh” của các bạn nam trong lớp với những trò nghịch ngợm, quậy phá tưng bừng. Đặc biệt, khi nghe con gái tuyên bố sau này sẽ sang Thái Lan chuyển giới, chị thấy đất trời như chao đảo, không biết bấu víu vào đâu.

Chị cũng từng van xin, dọa dẫm con, nhưng sau khi đi gặp chuyên gia tâm lý về, chị hiểu con gái cũng rất đau khổ khi phải sống trong vỏ bọc của giới tính khác. Chị chấp nhận sự thật và thông cảm, chia sẻ để con cảm thấy thoải mái, hạnh phúc nhất.

Niềm vui của chị bây giờ chính là được gặp mặt những người bạn trong CLBKB. Chị cảm thấy được an ủi rất nhiều khi có thể trải lòng với những người đồng cảnh.

CLBKB