Minh họa

Ngay khi mới yêu, tình yêu của anh dành cho chị không nồng nàn, đắm say như những đôi tình nhân khác. Anh không bao giờ quan tâm, chăm sóc chị, không bao giờ đưa chị đi chơi, càng không bao giờ tặng chị những món quà mà chị yêu thích. Những lúc ấy, chị chỉ nghĩ đơn giản, anh không lãng mạn, đàn ông “chân chất” như thế càng đáng tin.

Vì yêu anh rất nhiều nên chị lo lắng cho anh từ những việc nhỏ nhất. Cũng như nhiều đôi yêu nhau khác, chị chuyển đến sống cùng để tiện chăm sóc anh. Suốt mấy năm anh học cao học, chị dùng hết tiền lương của mình để “đầu tư” cho anh, coi như đầu tư cho tương lai của hai đứa.

Dồn hết tình cảm vào anh, người chị yêu hơn chính bản thân mình, chị chỉ mong tình yêu của hai người sớm đến ngày cập bến.

Thế nhưng, khi mẹ anh kiên quyết ngăn cản anh đến với chị vì tuổi hai người không hợp, anh không một lời bảo vệ chị, không một lần lên tiếng để nói lên chính kiến của mình. Chị cảm thấy thất vọng thực sự. Qua câu nói cạn tình của anh: Chúng mình dừng lại đi, không ai có thể thay đổi được mẹ đâu, thì chị nhận ra, đã đặt tình yêu nhầm chỗ.

Những lúc khó khăn, chị “hấp dẫn” anh bởi chị là “ngân hàng”, “bảo mẫu”... của anh. Thời điểm này, khi anh ”đứng vững” được, chị không thể sánh được với những cô gái trẻ trung, tươi mới, xinh đẹp khác. 

CLB Kết Bạn Phunuvietnam.vn