Cũng không ít lần, mã số A57… nghĩ đến chuyện quay lại nhưng nghĩ đến việc vợ chồng sống cùng nhau, anh lại e dè, thậm chí lo sợ.

Anh kể: Cô ấy là người xinh xắn, có công việc ổn định, biết chăm sóc gia đình, luôn lo lắng, quan tâm tới chồng con. Đặc biệt, cô ấy còn là người con dâu đối xử rất tốt, rộng rãi với gia đình nhà chồng. Tôi cảm thấy may mắn vì có người vợ như thế.

Ai cũng nói vợ chồng tôi đẹp đôi, mọi thứ đều quá thuận lợi khi chúng tôi có đầy đủ mọi thứ. Chỉ có một điều mà tôi không dễ chia sẻ với người khác về cô ấy, đó cũng là nguyên nhân chúng tôi phải xa nhau. Cô ấy là người không biết kiềm chế cảm xúc. Những lúc chúng tôi cãi nhau, cô ấy trở thành một con người khác hẳn. Cô ấy gần như hóa điên và chửi bới tôi không ra gì. Thậm chí cô ấy bỗng chốc trở nên hung hãn, có thể dùng mọi thứ trước mắt để đánh đập tôi. Khi đó nếu tôi phản ứng thì sự kích động của cô ấy càng tăng cao. Nhiều lần, tôi chấn thương đầy mình sau những cuộc cãi vã rất bình thường của hai vợ chồng.

Cãi cọ xong, cô ấy lại trở thành người vợ đáng yêu, duyên dáng. Bát đũa còn có khi xô, vợ chồng không tránh khỏi những lúc cãi vã, vì thế tôi thấy vô cùng lo lắng khi chung sống với vợ. Nếu “bệnh” của cô ấy không chấm dứt, việc hàn gắn của chúng tôi sẽ không dễ dàng.

CLBKB