Chồng chị làm nghề xây dựng nên thường xuyên phải đi công tác xa. Chị luôn tất bật lo chăm sóc, dạy dỗ 2 cô con gái. Ngoài công việc ở cơ quan, chị dành gần như mọi thời gian cho gia đình, cho 2 con. Chị từ chối mọi cuộc gặp gỡ của bạn bè, cũng không có thời gian tụ tập với các đồng nghiệp sau giờ làm. Chị tâm niệm, việc chăm sóc, dạy dỗ con cái tốt chính là tình yêu chị gửi đến chồng, giúp chồng yên tâm công tác.

Đau đớn thay, ngày chị được ở bên anh nhiều nhất chính là những ngày anh phát hiện mình bị ung thư gan. Giai đoạn đó, chị gầy rộc, tinh thần sa sút, nhưng ở bên anh, chị vẫn luôn tỏ ra lạc quan để truyền cho anh hy vọng. Căn bệnh ung thư giai đoạn cuối không cho anh ở lâu bên chị.

Mất anh, chị chống chếnh, đôi lúc tưởng chừng ngã gục, không thể bước tiếp. Thế nhưng, càng ngày, mọi người càng thấy chị trẻ trung, lạc quan hơn. Chị chủ động tham gia hội họp với các bạn cùng lớp, đi chơi cùng các con, đi dã ngoại cùng đồng nghiệp… Chị lột xác hoàn toàn với diện mạo mới. Chị cho biết, có tinh thần vững vàng ấy là do không nghĩ anh đã xa chị vĩnh viễn, mà vẫn luôn nghĩ anh đi công tác xa mà thôi. Cuộc sống thì rất ngắn, thế nên việc sống tích cực sẽ khiến chị luôn cảm thấy tươi vui, tránh xa những buồn bã, phiền muộn trong lòng .

CLB Kết Bạn
                                                                                                                Theo Phunuvietnam.vn